7 sai lầm lớn trong việc trả lời các phản hồi của khách hàng trên Amazon nên tránh

GROUP FBA

Level 1
Amazon là một trong những doanh nghiệp có triết lý kinh doanh hướng tới khách hàng nhất trên thế giới. Khi bạn đăng ký bán hàng trên nền tảng của họ với tư cách là một seller bên thứ ba, bạn phải đáp ứng các nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của họ khi nói đến sự hài lòng của khách hàng.

Tất cả các sellers trên thị trường buôn bán trực tuyến này nên: nắm rõ những hướng dẫn trả lời phản hồi của khách hàng trên Amazon, và, có một quy trình thu thập cũng như quản lý các bài nhận xét, đánh giá (reviews) của khách hàng (cho dù họ thực hiện công việc này theo cách thủ công hay sử dụng công cụ tự động).

Trên Amazon, xếp hạng phản hồi seller của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để quyết định bạn có bán được đơn hàng và chiến thắng trong Buy Box hay không. Điểm xếp hạng phản hồi trong khoảng 95% được coi là đạt yêu cầu, lý tưởng nhất là đạt từ 98% trở lên. Điểm số của bạn được tính toán dựa trên đơn hàng thành công của bạn trong 12 tháng qua.

Các reviews này là bằng chứng cho các khách hàng tiềm năng biết rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn có tốt và uy tín hay không. Các sản phẩm phổ biến nhất trong các danh mục bán hàng của Amazon thường có lượng reviews nhiều nhất.

Bạn cần biết rằng, thực tế là chỉ có ít hơn 10% các khách hàng sẽ viết phản hồi, trong đó những người nào có trải nghiệm tồi tệ thường có xu hướng viết review nhiều hơn so với những người không có bất kỳ vấn đề nào về trải nghiệm mua sắm với bạn. Nếu bạn kinh doanh trên Amazon, không sớm thì muộn bạn sẽ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,712
Bài viết
38,114
Thành viên
90,944
Thành viên mới
mayphatnhapkhau
Top