7 lưu ý để có Content siêu chất lượng

Kim2

Marketing Level 5
Content is King, ngày này người ta lặp đi cụm từ này rất nhiều lần trong các hoạt động Marketing của một doanh nghiệp. Tạo ra nội dung, thông điệp của thương hiệu một cách nổi bật , ấn tượng để truyền tải đến khách hàng là cách làm marketing hiệu quả, tiết kiệm và tạo ra sự bền vững lâu dài cho thương hiệu.

7-luu-y-de-co-content-sieu-chat-luong-png.5227

7 Lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tạo dễ dàng làm được việc đó:

1) Viết về chủ đề bạn quan tâm hoặc phải quan tâm về chủ đề bạn đang viết:

Điều đó có nghĩa là bạn phải viết về những thứ bạn cảm thấy hứng thú thực sự và bạn sẵn sàng “ móc hết ruột gan để viết về nó” , với một cây viết chuyên nghiệp đương nhiên họ vẫn có thể viết về một một chủ để không mấy thích thú bằng sự linh hoạt về ngôn từ, nhưng chắc chắn một thư bán hàng, viết một status trên facebook hay thiết kế một landing page. Nếu bạn không có đam mê về sản phẩm hay dịch vụ bạn đang bán, bạn sẽ chỉ viết những câu copy vô hồn.

Vậy tốt nhất đừng nên viết về những thứ bạn không thích. Với những dự án, sản phẩm mới hãy đắm mình vào nó, cảm nhận một cách cặn kẻ, chỉ có hiểu sâu mới yêu và thích thì bạn mới có thể viết hấp dẫn và cuốn hút nhất theo đúng kiểu văn phong của bạn.

2) Không dài dòng:

Một trong những lỗi, mà nhiều người mắc phải trong đó có mình (
:D ) đó luôn muốn ôm đồm thể hiện nhiều thông tin trong một ý mà mình trình bày.
Vậy nên hãy cố gắng viết ngắn gọn và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
27,641
Bài viết
30,439
Thành viên
90,181
Thành viên mới
Lợi Trần 007

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top