7 cách tạo nội dung để tương tác với người dùng trên Facebook

Hana

Level 3
Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào mà một số thương hiệu lại đạt được lượng người hâm mộ và bình luận gia tăng đáng kể theo cấp số nhân, trong khi những thương hiệu có chiến lược nội dung tương tự vẫn đang phải chật vật để tranh đấu với kết quả đó. Thực tế, đằng sau những gì khiến chúng ta tương tác với thương hiệu và doanh nghiệp trực tuyến là cả một bộ môn khoa học thực sự.

Mặc dù cách thức truyền thống khuyên chúng ta nên tuân theo công thức 60/30/10, trong đó 60% nội dung được thiết kế nhằm mục đích giải trí, 30% cho việc truyền cảm hứng và 10% là nội dung quảng cáo, tuy nhiên, chỉ chừng đó vẫn là chưa đủ đối với một chiến dịch tiếp thị.

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng yếu tố tương tác với thương hiệu có thể tạo ra tác động thực sự đến lợi nhuận của doanh nghiệp – dựa trên các số liệu của comScore năm 2012 cung cấp 38% lượng người mua sản phẩm của Starbucks là các fan của thương hiệu này trên Facebook và 19% người hâm mộ có khả năng mua hàng sau khi tiếp xúc với các thông điệp trên Facebook – làm cách nào để chúng ta tạo ra nội dung chứa 60% mục đích giải trí và 30% mục đích truyền cảm hứng?

facebook-marketing-jpg.205

Đây là vấn đề rất quan trọng để thiết kế chiến lược nội dung để làm cho nó hấp dẫn và có hiệu quả.

Gần đây, các thành viên của đại học Stanford và Pennsylvania đã công bố phát hiện của họ từ nghiên cứu về ảnh hưởng của nội dung truyền thông mạng xã hội và sự tham gia của khách hàng. Trong nghiên cứu được tiến hành thông qua...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,685
Bài viết
32,734
Thành viên
90,420
Thành viên mới
lala03

Thành viên trực tuyến

Top