7 cách để tận dụng tối đa việc tham dự hội nghị Search Marketing

20/11/13
411
200
43
#1
Search conferences là những sự kiện quan trọng trong ngành công nghiệp của cộng đồng và với riêng bản thân tôi, đó là nơi kiến thức được chia sẻ và các mối quan hệ được sinh ra.

Đây là nơi mọi người chia sẻ về những thực tiễn tốt nhất và những mẹo tốt nhất của họ cũng như thông tin chi tiết được chia sẻ bởi những người đứng đầu bao gồm cả công cụ tìm kiếm. Có rất nhiều những tin tức được xuất hiện trong các sự kiện lớn trong năm. Thậm chí bạn có thể nhận được rất nhiều các sự kiện nhỏ hơn và các sự kiện địa phương. Điều quan trọng là phải có chủ ý trong việc lập kế hoạch và tiếp cận của bạn.

7 cach de tan dung toi da viec tham du hoi nghi Search Marketing.jpg

Có thể bạn muốn:

- Tìm hiểu thêm về một chủ đề cụ thể
- Gặp gỡ nhiều người hơn trong ngành công nghiệp
- Nâng cao sự nghiệp của bạn
- Có lẽ bạn muốn làm tất cả những điều này hoặc có thể bạn có mục tiêu khác trong đầu.

Bất kể nếu bạn có ý định tham dự hội nghị tìm kiếm sắp tới hay không thì dưới dây là một số cách cụ thể mà bạn có thể tận dụng tối đa.

1. Sẵn sàng

Sự sẵn sàng không phải là một cách thụ động để khai thác tối đa hội nghị tìm kiếm - nó đang hoạt động.

Tất cả chúng ta đều có công việc và gia đình đòi hỏi chúng ta phải quan tâm, điều đó tôi hoàn toàn hiểu nhưng nếu bạn càng tập trung vào hội nghị thì sẽ càng tốt.

Khi bạn bỏ lỡ các phần của chương trình hoặc sự kiện buổi tối, bạn đã bỏ lỡ các cơ hội để tận dụng tối đa các mối quan hệ và nội dung.

2. Tham gia trực tuyến

Hầu hết các hội nghị hoặc tổ chức sản xuất đều có cộng đồng và nhóm xã hội mà bạn có thể tham gia.

Sau khi bạn đăng ký, họ thường cho bạn biết cách tham gia hoặc yêu cầu lời mời.

Tham gia vào các nhóm này cung cấp một diễn đàn tuyệt vời để đặt câu hỏi cho những người khác và xem nội dung nào đang dẫn đến sự kiện.

Trong sự kiện, các câu hỏi thường gặp và các thông tin hữu ích khác cộng với các hoạt động xã hội (chính thức và không chính thức) được công bố. Đây là một cách tuyệt vời để được gặp gỡ mọi người và nghe những gì họ nói.

Ngoài ra, nhiều hội nghị có một ứng dụng mà bạn có thể tải xuống để tiếp tục tham gia vào lĩnh vực xã hội và kỹ thuật số.

3. Lập kế hoạch chương trình của bạn

Trước khi bạn đến hội nghị, hãy sử dụng ứng dụng hoặc trang web để lên kế hoạch danh sách các phiên bản cụ thể mà bạn muốn tham dự.

Một cách mà chúng tôi muốn cộng tác là tạo ra một Google Doc để chia sẻ và tấ cả mọi người đều có thể ghi chú bên trong.

Sau đó chúng ta có thể thấy những gì đang được ghi nhận bởi các đồng nghiệp của chúng ta.

Đó là một cách thú vị để cộng tác và chia sẻ ghi chú và bạn cũng có thể thực hiện điều này bên ngoài tổ chức của mình.

Nếu bạn chưa có mạng lưới bạn bè để chia sẻ ghi chú, hãy nhớ thẻ hashtags và follow trên mạng xã hội mỗi ngày để biết thông tin chi tiết quan trọng cho các phiên bạn quan tâm.

4. Tham dự các sự kiện mạng xã hội

Tùy thuộc vào bạn và sự sẵn sàng của bạn, bạn có thể muốn hoặc bỏ qua các sự kiện buổi tối.

Tôi khuyên bạn không nên bỏ qua chúng ngay cả khi bạn có công việc khác để làm hoặc nếu bạn là một người hướng nội. Cá nhân tôi đã có một số mối quan hệ và tình bạn lâu dài tuyệt vời trong những sự kiện này.

Tôi có thể chỉ ra những ví dụ cụ thể về những người bạn tôi đã làm từ các quốc gia và các vùng lãnh thổ khác mà tôi đã giữ liên lạc với họ.

Cho dù bạn đang gặp gỡ các đồng nghiệp hay những diễn giả hoặc nhà tài trợ, các sự kiện xã hội là một trong những con đường tốt nhất để tham gia trực tiếp.

5. Kết bạn

Khi tôi đi một mình đến một sự kiện, ngoài việc kết nối với những người tôi biết, tôi cũng cố gắng gặp gỡ những người mới và kết nối với họ trong suốt thời gian còn lại. Cho dù bạn đang lên kế hoạch gặp họ tại mỗi sự kiện xã hội, chia sẻ những ghi chú, gặp gỡ họ trong các sự kiện hoặc ăn cùng nhau, thật tuyệt vời khi có một nhóm nhỏ tại mỗi sự kiện.

Ngoài ra, càng có nhiều sự kiện bạn tham dự thì bạn càng có nhiều đồng nghiệp và bạn bè.

Ngoài các sự kiện, nó cũng là nơi tuyệt vời để có được một mạng lưới những người đáng tin cậy, bạn có thể có được những ý tưởng và giải quyết được vấn đề của bạn.

Tôi biết nhiều người tạo ra các nhóm kết nối riêng của họ - những người ở các thành phố khác nhau mà họ không cạnh tranh nhưng có thể chia sẻ tin tức, công cụ và chiến lược mới nhất với họ. Mối quan hệ của họ đã được hình thành tại các hội nghị tìm kiếm.

6. Các nhà cung cấp mục tiêu

Nhà cung cấp để bạn nhắm mục tiêu. Ngay cả khi bạn không cho phép họ tiếp cận bạn, họ sẽ tìm cách để biết bạn đang tham dự và sẽ liên hệ với bạn.

Tuy nhiên, chúng không phải là không tốt và một số có thể rất hữu ích.

Trước khi bạn đi đến một hội nghi, hãy xem những công ty đang tài trợ và sẽ được trưng bày ở đó. Nếu các công cụ, nhà cung cấp mới hoặc các nguồn tài nguyên khác mà bạn quan tâm hoặc một số nguồn tài nguyên bạn hiện đang sử dụng, hãy ghi chú để xem họ và tìm kiếm họ.

Tôi có một số nhà cung cấp cụ thể mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm và tôi thích tìm kiếm họ, nhận công cụ miễn phí và có cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhóm sản phẩm.

7. Theo dõi

Cái này rất quan trọng! Đừng quên theo dõi những người quen và bạn bè mới của bạn.

Trong các hội nghị, tôi thường thu thập danh thiếp. Mỗi đêm tôi tạo kết nối LinkedIn và gửi ghi chú cá nhân qua email. Một số người còn trở thành bạn bè trên Facebook và trực tiếp bên ngoài sự kiện. Nếu bạn quên theo dõi hoặc trì hoãn nó, có thể bạn đang bỏ lỡ cơ hội để nhớ người khác hoặc để họ nhớ đến bạn.

Nếu bạn đang thực hiện công việc, thoát ra khỏi khu vực thoải mái của bạn và tận dụng tối đa thành công của chương trình, bạn không muốn mất cơ hội xây dựng kết nối vững chắc.

Phần thưởng

Nếu bạn có sự hiện diện hoặc blog trên truyền thông xã hội của cá nhân hoặc công ty, bạn có thể làm rất nhiều điều cho thương hiệu của mình và tiếp tục tham gia vào cộng đồng bằng các sự kiện đăng tải trực tiếp hoặc đăng trên blog.

Nếu bạn lên kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing và tương tác cá nhân của riêng mình, bạn có thể tham gia tại các sự kiện.

Tóm lại

Tôi biết mọi tình huống là khác nhau và mỗi người chúng ta có những mục tiêu và cá tính khác nhau.

Nhận thức được cách để tận dụng tối đa các hội nghị search marketing và lập kế hoạch trước có thể đi một chặng đường dài để tối đa hóa việc đầu tư thời gian và tiền bạc vào các sự kiện.

Ghi nguồn cộng đồng marketing khi đăng tải lại nội dung bài viết này.
Link:
7 cách để tận dụng tối đa việc tham dự hội nghị Search Marketing.
 
Thích: QTVKN

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
22,449
Bài viết
24,551
Thành viên
89,612
Thành viên mới
thammyvienvip

Thành viên trực tuyến