7 bước để tối đa hóa nội dung B2B

bigseo

Level 2
Gần đây Forrester Research đã công bố một báo cáo được gọi là phân phối trọng tâm của tiếp thị nội dung – là một vấn đề ngày càng quan trọng trong thế giới tiếp thị nội dung.

content-b2b-png.390

Nhiều nhà tiếp thị đang tập trung vào nội dung chất lượng. Trải qua quá trình động não, tạo mới, chỉnh sửa và thậm chí thiết kế nội dung là một công việc chiếm toàn thời gian cho các tổ chức B2B lớn nhưng nhiều công ty đang phải vật lộn để tìm ra một công thức thành công. Tuy nhiên, đây lại là sự thật: Nếu không có chiến lược phổ biến truyền bá rõ ràng thì bạn sẽ không tối đa hóa giá trị của nội dung.

Dưới đây là hướng dẫn của tôi để giúp các nhà tiếp thị B2B tạo ra nội dung bằng cách thúc đẩy chiến lược phân phối cho nội dung tuyệt vời.

Tại sao phải phổ biến chiến lược nội dung?

Khi bạn cân nhắc rằng 90% các thông tin trên thế giới đã được tạo ra trong hai năm qua, nó đã dễ dàng hơn để hiểu được lý do tại sao người ta cần một chiến lược nổi bật. Có rất nhiều cuộc thảo luận về truyền thông xã hội và các cuộc nói chuyện trực tuyến, điều này có nghĩa là bạn đang kêu gọi khả năng tập trung hạn chế của mọi người để cố gắng đạt được thành công.

Thay vì việc tự ý tạo ra nội dung và hy vọng (thường là vô ích) để tiếp cận đúng đối tượng thì bạn cần phải đặt ra ý định rõ ràng và làm thế nào để tập trung thực hiện những mục tiêu đó. Mỗi phần nội dung mà bạn tạo ra đóng một vai trò...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top