63 cách xây dựng liên kết từ hội thảo tiếp thị kỹ thuật số

bigseo

Lớp 1
19/11/13
116
7
18
#1
Các hội thảo trên web là sự kết hợp hoàn hảo của các cập nhật – bằng chứng chiến lược cấp cao và chiến thuật xây dựng liên kết đã được thử nghiệm cho khách hàng của họ.

slide.jpg

Tôi đã ghi chép lại tất cả các nội dung tại cuộc hội thảo đó, chủ yếu là các chiến thuật và ý tưởng và cung cấp rõ ràng về cách làm xây dựng liên kết đúng cách. Tôi biên dịch 63 mô hình takeaways những công việc phải làm. Đây không phải là bản tóm tắt đầy đủ của cuộc hội thảo web nhưng bạn nên xem nó, chỉ có một số ý tưởng quan trọng nhất mà tôi đang áp dụng hiện nay và trong năm 2014.

1. Đưa ra một ghi chú trên trang web của riêng bạn.
2. Blog là anchor cho những nỗ lực xây dựng liên kết của bạn. Hãy bắt đầu một cuộc nói chuyện, hãy nói những điều quan trọng và cố gắng để thu hút độc giả. Vì vậy, rất ít người làm được điều này một cách chính xác. Blog như là nhiệt huyết của trang web, hãy mang đến một tiếng nói riêng và thiết lập quyền để trở thành một nền tảng cho tất cả mọi thứ bạn làm chẳng hạn như infographics, video…

3. Podcast phải là thứ lan truyền nhanh nhất mà họ từng làm. Họ không mong đợi nó.
4. Mỗi doanh nghiệp nên có một blog ngay cả khi các doanh nghiệp thương mại nhàm chán. Có hàng trăm nhà văn có thể tìm kiếm để viết trên blog của bạn.

5. Đối với blog – xác định bạn viết cho đối tượng nào. Đối tượng của bạn là khách hàng – đây là những người trả các hóa đơn và đưa tiền cho bạn.
6. Sau đó xác định các thể loại cho blog chẳng hạn như John đã được mời phỏng vấn.
7. SEO không phải là dân du mục trên vùng lãnh nguyên bằng rìu. Bạn chẳng cần phải làm thế. Bạn có thể là một phần của khán thính giả.
8. Khi bạn không có một blog hoặc các nguồn lực để tạo ra nó – liên hệ với một nhà phát triển web và chỉ cần thêm một blog vào.
9. Phỏng vấn Julie Joyce –liên kết đến một số trang trên toàn bộ trang web của họ.
10. Bạn không muốn làm các trang tĩnh trên trang web cho các bài viết như các cuộc phỏng vấn…
11. QA: Nếu trang web của bạn là một tập đoàn thì sẽ có một blogger nào đó muốn liên kết đến một trang web của công ty và làm cho nó một sự khác biệt. Có bất kỳ liên kết nào sẽ giúp một trang web thậm chí là một trang web công ty.

12. Như một chiến lược xây dựng liên kết cơ bản – blog là số một.
13. Nghiên cứu từ khóa địa phương
14. Đặt từ khóa vào Google và tìm kiếm mới, các chuyên gia, các từ khóa, các sự kiện.
15. Cho từ “dental articulators” đặt chúng vào liên kết quảng cáo phân loại với các hiệp hội nha khoa nhà nước của nửa tiểu bang Hoa Kỳ.

16. Nếu bạn nghĩ rằng chẳng có gì cho thuật ngữ tìm kiếm của bạn, hãy viết nó ra một tấm bảng và viết 40 từ liên quan đến từ đó. Tất cả mọi thứ có liên quan và điều khiển từ xa có liên quan. Khoanh tròn những từ có liên quan nhất.
17. Bạn sẽ không thể lấy từ khóa như trên này từ công cụ từ khóa Google. Bộ não của bạn là mạnh hơn cả so với công cụ từ khóa.

18. Đầu tiên chúng bắt đầu làm việc liên quan thay vì PageRank đầu tiên. Cơ quan này đang thay đổi và sự thích đáng là việc cần phải làm.
19. John là một fan hâm mộ lớn của guest posting nếu bạn làm điều đó một cách chính xác. Cách hiệu quả nhất để có được các liên kết sâu đến trang web của bạn.

20. Nó thực sự rất khó để đi ra ngoài và được mọi người liên kết đến trang của bạn cho “giường mèo” nhưng guest posting là cách tốt nhất để có được các liên kết sâu đến trang của bạn.
21. Guest posting chỉ là đưa ra một blog – chiếm một phần nhỏ với một liên kết đến một trang web của bạn.
22. Guest posting nên được sử dụng một cách tiết kiệm? Có 2 cách – các spam và cách thực sự
23. Guest posting như mô tả của Google đó là nơi mà bất kỳ trang web nào sẽ được lấy ra một liên kết và đó là những gì Matt Cutts muốn ám chỉ đến.

24. Guest posting thực sự là tiếp thị nội dung
25. Trung bình của họ là 3-4 liên kết trong một tháng tại trang nguồn. Và 10 liên kết trong một tháng là rất lớn đối với họ.
26. Đừng giới hạn mình để chỉ các trang web với một trang “viết cho chúng tôi”.
27. Bước đầu tiên trong bất kỳ chiến lược xây dựng liên kết là để tìm các trang web mục tiêu.
28. Cách tốt nhất để viết một email để chỉ hành động của chính bản thân mình. Hầu hết mọi người có thể phát hiện ra email spam. Viết một email với dòng chủ đề thú vị.

29. Xây dựng liên kết về cơ bản như là bán hàng. Dòng mở đầu là dòng chủ đề của bạn.
30. Đính kèm bài viết trên blog và gửi hình ảnh đến giúp họ nhiều hơn . Cung cấp cho họ một cơ hội để có thể tạm ngừng việc tạo ra nội dung cho một ngày.
31. Q/A: Từ bỏ guest posts có ảnh hưởng đến chất lượng liên kết? Nếu đó là một blog tốt với độc giả thì điều đó là không quan trọng.
32. Khi họ chấp thuận guest post, bạn cần phải yêu cầu các liên kết trong nội dung. Chúng sẽ không tự cung cấp nó cho bạn mà bạn cần phải yêu cầu nó.

blogblood.jpg

33. Thúc đẩy guest post thậm chí mua cả PPC cho nó. Hãy làm cho chủ sở hữu blog thích bạn bằng việc thúc đẩy lưu lượng truy cập.
34. Liên kết qua lại đã được đóng đinh bởi Google vì mọi người đã lạm dụng. Đừng lo lắng về nó nếu nó là tự nhiên.

35. Q/A : Liên kết trong các bình luận không được tính là liên kết. Blog bình luận với anchor text như một chiến lược rất nguy hiểm.
36. Q/A: Nếu họ yêu cầu trả tiền để xuất bản guest post thì bạn chỉ cần nói Không. Ở một số nước thì điều này là hết sức phổ biến. Nếu có thể thì chủ sở hữu blog nên trả tiền cho bạn.
37. Sử dụng Google Alerts hoặc Moz Fresh để xem có ai đang nói về bạn và yêu cầu một liên kết đến trang web của bạn.

38. Cũng có thể chỉ cần tìm kiếm với tên thương hiệu trong dấu ngoặc kép trên Google để tìm tên của bạn.
39. Kiến trúc trang web với các liên kết nội bộ là rất quan trọng đặc biệt là các trang web lớn với các URL đơn độc. Các trang có liên quan trên trang web trong nội bộ liên kết đến trang quan trọng cho thấy bạn là một trung tâm nội dung của Google.

40. Cung cấp cho các đối tác kinh doanh các yêu cầu không được chứng thực và khi họ xuất bản nó trên trang web của họ gọi cho chúng và yêu cầu một liên kết.
41. Làm một điều gì đó vì lợi ích của nhân loại như một bảo tàng trực tuyến. Khả năng có thể nhận được các liên kết từ thư viện quốc hội của các trang web.
42. Tạo ra một thuật ngữ cho ngành công nghiệp đặc biệt là trong một ngành công nghiệp với rất nhiều lời đồn kỳ lạ. Có thể là một trong những liên kết đến các trang trên trang web của bạn.

43. Xây dựng thư viện thông tin với các hình ảnh, nghiên cứu và bất cứ điều gì đó vì lợi ích của nhân loại đó không phải là tự phục vụ.
44. Xây dựng một thư viện các hình ảnh từ khu vực địa phương của bạn cho phép mọi người sử dụng hình ảnh với một liên kết ghi nhận trang web của bạn.
45. Tìm các trang tài nguyên, tìm tên của người quản lý trang web và người thực sự gọi là có thể thêm các liên kết.

47. Các chiến dịch biểu trưng cho các trang web vẫn là một chiến thuật xứng đáng.
47. Các trang web DIY luôn tìm kiếm nội dung, chúng có một gánh nặng như vậy để viết công cụ mới.
48. Chỉ cố gắng xây dựng liên kết nếu bạn quan tâm và có gì để nói.
49. Xem xét tất cả mọi thứ có liên quan đến bạn và đặt nó trên blog của bạn. Tiếp cận với những người mà bạn đã đánh giá và cho họ biết.

50. Làm điều gì đó vui vẻ và điên rồ như “nó sẽ pha trộn” chiến dịch từ BlendTec. Hãy làm điều gì đó để được sáng tạo và hãy sử dụng bộ não của bạn để làm điều đó.
51. Công cụ xây dựng liên kết tốt nhất chính là bộ não của bạn. Hãy ngồi xuống và suy nghĩ. Công cụ không chỉ cung cấp cho bạn các liên kết mà nó còn có thể giúp bạn trong việc các trang web không đưa ra các liên kết mà chúng làm.

52. Các chiến thuật xây dựng liên kết là đơn giản, có thể nói là đơn giản nhất trên Internet.
53. Mọi người sẵn sàng đưa ra các liên kết nếu bạn hỏi.
54. Bạn có thể liên hệ với các tổ chức và quỹ từ thiện và hỏi xem bạn có thể tặng một liên kết hoặc tham chiếu và một trong số chúng sẽ yêu cầu bạn cho nó đặc biệt là những người chưa có đóng góp và đóng góp trang.

55. Q/A: Guest post nên có liên kết nofollowed? Không – chúng không nên. Ngay cả khi Cutts muốn điều đó xảy ra. Matt đã ngăn chặn làn sóng của spam vì vậy đó là lý do tại sao ông muốn điều đó xảy ra.
56. Q/A: Kỳ vọng xây dựng liên kết vào năm 2014 liên quan đến bản cập nhật? Google sẽ thắt chặt các ốc vít trên chiến thuật spam. Họ sẽ tiếp tục thắt chặt hơn nữa. Mọi người tiếp tục chờ đợi bản cập nhật tiếp theo nhưng Google thực sự chỉ nhìn vào nội dung trên trang và các liên kết inbound. Google sẽ chỉ tiếp tục thắt chặt các ốc cho các spammer.

57. Mũ đen tấn công vào các trang web. Google chủ yếu liên quan đến mũ đen và spam. Bạn không phải lo lắng nếu bạn đang đối xử tốt và chơi công bằng và xây dựng liên kết với các nỗ lực thực của con người.
58. Q/A: Quan điểm về liên kết trong một góc khá hẹp về guest post? Một trang nguồn thực sự tốt cho các thuật ngữ chính và phần lớn các liên kết của họ là các liên kết một góc khá hẹp từ guest posts.
59. Trên blog của bạn, liên kết đến guest posts đã được đặt trên các trang web khác.
60. Bất kỳ liên kết tốt trên một trang web là rất có giá trị.

61. Q/A: Một blog mà không có nhiều nội dung hoặc cập nhập trông có vẻ cũ thì có lẽ đây không phải là một ý tưởng tốt nếu bạn có thể không theo kịp với nhiều blog.
62. Q/A: Tỷ lệ phần trăm cùng với rất nhiều anchor text trong các liên kết là gì? Rất nhiều là tốt nhưng nếu làm xây dựng liên kết không tự nhiên thì không nên sử dụng anchor text. Viết khoảng 10-12 các phiên bản khác nhau của anchor text cho khách hàng và liên tục luân phiên nhau.

63. Q/A: Cho phép đối thủ cạnh tranh của bạn viết cho bạn một ý tưởng tốt? Nếu bạn có mối quan hệ tốt thì đó là một điều tương đối tốt. Đó là một hình thức đem lại lợi thế thương mại và yêu mến người hàng xóm của bạn là một phương pháp tốt để thể hiện tình yêu đầu tiên. Đối thủ cạnh tranh của bạn cảm thấy thực sự tốt về nó, chắc chắn là như vậy.

Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
Bài viết có sử dụng nội dung của tác giả Joe Robison (Pageone...)
Link gốc: 63 cách xây dựng liên kết từ hội thảo tiếp thị kỹ thuật số.
 

Bạn có quan tâm?

Donate

Thảo luận nhiều nhất