6 lời khuyên SEO Youtube dựa vào tài liệu xuất bản của Google

Công cụ đề xuất của YouTube là một trong những cải tiến thành công nhất mà Google từng xây dựng. Khoảng 70% thời gian xem trên YouTube được thúc đẩy bởi các đề xuất của riêng YouTube.

Mặc dù vậy, ngành công nghiệp SEO có xu hướng tập trung vào các câu nói như: “YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới” và nhấn mạnh xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của YouTube hoặc nhận danh sách YouTube trong kết quả tìm kiếm của Google.

Đặc biệt điều đáng ngạc nhiên là YouTube đã thực sự xuất bản một bài viết mô tả cách hoạt động của công cụ đề xuất.

Bài viết này sẽ cho bạn biết nội dung và cách nó sẽ tác động đến cách bạn tiếp cận SEO với YouTube.

6-loi-khuyen-seo-youtube-dua-vao-tai-lieu-xuat-ban-cua-google-jpg.5522

1. Metadata

Cho đến ngày nay, metadata vẫn còn quan trọng đối với SEO trên YouTube, nó quan trọng hơn so với SEO trong kết quả tìm kiếm trong Google.

Mặc dù YouTube có thể tạo phụ đề tự động cho video và khả năng trích xuất thông tin từ video đã cải thiện đáng kể qua nhiều năm nhưng bạn không nên dựa vào những...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,726
Bài viết
32,780
Thành viên
90,431
Thành viên mới
Vanphongbinhthanh
Top