6 dự đoán tìm kiếm địa phương xuất hiện vào năm 2014

seogoogle

Level 1
Năm cũ sắp kết thúc và những nhà tiếp thị tìm kiếm đang lo lắng về những gì sẽ xảy ra tiếp theo vào năm 2014.

local-seo-search-jpg.344

Đây là cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp để kết nối với khách hàng thông qua tìm kiếm, do đó, những thách thức trong việc xác định phương hướng tốt nhất và khả năng công cụ tìm kiếm thay đổi hoàn toàn trò chơi như Google đã làm với Chim ruồi vào năm 2103.

Dưới đây là một vài diễn biến tìm kiếm địa phương được mong đợi trong năm tới.

1. Phương pháp tiếp cận quốc gia đối với các thương hiệu

Các ý tưởng chiến lược địa phương sẽ trở thành hiện thực để biết thêm thương hiệu và doanh nghiệp địa phương vào năm 2014. Nhiều thị trường địa phương và các ngành công nghiệp đang cạnh tranh với việc bão hòa từ khóa làm cho nó trở nên khó khăn hơn đối với các thương hiệu quốc gia và khu vực cũng như cho các chủ doanh nghiệp để giành chiến thắng trong trò chơi trực tuyến.

Tiếp thị quốc gia phụ thuộc vào sự thành công của chủ sở hữu kinh doanh độc lập (công ty độc quyền, đại lý, các nhà thầu) sẽ tìm thấy chúng để tạo ra hiệu ứng nền tảng với một cách tiếp cận quốc gia phối hợp với SEO địa phương, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.

2. Các điểm đi của Chim ruồi

Bắt nguồn từ giai điệu tìm kiếm thoại, Google Hummingbird – cùng với các thuật toán tìm kiếm địa phương khác sẽ tiếp tục khen thưởng cho nội dung có giá trị.

Doanh nghiệp địa phương sẽ cần phải có một cái nhìn sâu hơn về những nỗ lực...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top