6 cách tối ưu tài sản tiếp thị số sẵn có

Hana

Level 3
tai-san-tiep-thi-so-jpg.206

Mặc dù tôi có khả năng nhưng đôi khi tôi vẫn gặp khó khăn với việc sáng tạo – đặc biệt là khi phải tìm ra một bước đi chiến lược tiếp theo cho một khách hàng. Vì một mục tiêu lâu dài, bạn đã thử nghiệm và thực hiện rất nhiều phương pháp để đạt được thành công trong tiếp thị số.

Thời điểm này trong năm cũng không có lợi cho chúng ta, vì bộ não đã gần như cạn kiệt ý tưởng qua một năm bận rộn để bắt kịp với nhiều thay đổi và nhu cầu phát sinh từ ngành công nghiệp tiếp thị số. Vì lý do đó, tôi nghĩ sẽ phù hợp để thảo luận một vài công việc bạn có thể thực hiện mà không cần nhiều đổi mới hoặc suy nghĩ sáng tạo.

Bạn đã sở hữu nó rồi

Vâng, đúng thế, bạn đã sở hữu những thứ tôi đang viết về, một khía cạnh của mảng tiếp thị thường được nhắc đến là tài sản tiếp thị/truyền thông tài trợ, sẵn có và lan truyền. Một số người sẽ thấy sự quen thuộc vì đó là tên mục được theo dấu trong ClickZ Live.

Lần đăng ký website vào các công cụ tìm kiếm cuối cùng nhắc tôi nhớ đến chủ đề này. Chúng ta biết rằng tiếp thị tài trợ rất tốn kém và tiếp thị lan truyền thì lại cần sự sáng tạo. Vào thời điểm này, suy nghĩ của chúng ta chỉ xoay quanh quà tặng, các bữa tiệc ngày lễ và hy vọng là một vài ngày nghỉ mà không phải là công việc, nên hãy chỉ xem xét kỹ lưỡng về các tài sản sẵn có trong tiếp thị trực tuyến mà thôi. Có rất nhiều lĩnh vực khác nhau mà bạn có thể cải thiện các tài sản sẵn có của mình từ góc nhìn của SEO, cũng như từ một góc nhìn số...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,252
Bài viết
35,492
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top