6 bước để tấn công tăng trưởng nghiên cứu từ khóa của bạn

(WayToMarketing) - Nghiên cứu từ khoá là một trong những vấn đề được nói đến nhiều nhất trong các chủ đề SEO. Nó có một tác động lớn đến những gì bạn đang cố gắng để xếp hạng. Bài viết này sẽ không đi qua toàn bộ quá trình nghiên cứu từ khóa một cách tẻ nhạt. Nó sẽ chỉ cho bạn cách sắp xếp các mục tiêu của bạn với nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu từ khoá làm gì?

slide-jpg.1799

Hãy đối mặt với nó. Nếu bạn nhắm mục tiêu sai từ khóa, bạn sẽ bỏ lỡ khán giả của bạn. Nếu bạn đi với các từ khóa siêu dài, bạn có thể bỏ lỡ lưu lượng truy cập. Nếu bạn nhắm mục tiêu vào các từ khóa cạnh tranh, bạn sẽ không bao giờ được xếp hạng.

Làm cách nào để bạn sắp xếp nghiên cứu từ khóa với mục tiêu doanh thu của bạn?

Backlinko luôn xuất bản các hướng dẫn tuyệt vời về SEO. Khi bạn nhìn qua một hướng dẫn, bạn luôn biết có những phần nhỏ bị mất tích - những suy nghĩ hay những phần quan trọng. Đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trong quá trình này.

Bước 1: Hiểu 3 loại từ khóa chính

Điều quan trọng là phải hiểu rằng có 3 loại từ khóa chính thuộc các giai đoạn khác nhau. Câu hỏi hoặc cụm từ khóa cho thấy khoảng cách bán hàng của khách hàng tiềm năng mà họ nên ghé thăm.

- Top-of-funnel keywords là thông tin (nghĩa là cách tốt nhất để, từng bước, cách để, hướng dẫn để).

- Middle-of-funnel keywords là tìm kiếm giải pháp (tức là các hoạt động thực sự, cách để dừng, cách để tránh, cách để khắc phục).

- Bottom-of-funnel keywords tập trung cao...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,794
Bài viết
32,865
Thành viên
90,441
Thành viên mới
sydu2010

Thành viên trực tuyến

Top