6 bài học sử dụng Content Marketing để khởi nghiệp thành công

dnsg

Level 1
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất?

Đây là chia sẻ của Eugene Cheng - lãnh đạo bộ phận Partner & Creative tại HighSpark - một công ty tư vấn đào tạo trình bày chiến lược và dịch vụ đào tạo cho các công ty thuộc danh sách Fortune 500 như: Panasonic, Dentsu, Nike.

Eugene Cheng chia sẻ kinh nghiệm của anh trong việc xây dựng chiến lược content marketing, cách tiết kiệm chi phí, tìm kiếm khách hàng, bán dịch vụ và khởi nghiệp thành công nhờ tiếp thị nội dung thông minh. Đây là những chia sẻ của anh tại TechInAsia:

Tôi từng thắc mắc: “Content marketing có thực sự hiệu quả không?”. Nhiều startup, chủ doanh nghiệp nhỏ thường cảm thấy rằng content không mang đến lợi nhuận trực tiếp, không thể đong đếm được như doanh thu hay lợi nhuận. Trong khi đó, các công ty lớn đều không tiếc tiền thuê ai đó thực hiện chiến lược nội dung cho họ.

6-bai-hoc-su-dung-content-marketing-de-khoi-nghiep-thanh-cong-png.5866

Sự thật là, việc thực hiện content marketing rất tốn kém về thời gian lẫn tiền bạc. Và lợi ích của chiến lược này không thể nhìn thấy ngay, thay vào đó, mang đến cho công ty những giá trị bề vững, âm thầm chiếm lấy trái tim của khách hàng mục tiêu lẫn tiềm năng.

Dù vậy, tôi có thể chia sẻ 6 cách sau đây để thực hiện content marketing với mức chi phí rất thấp và tạo dựng nên doanh nghiệp.

1. Sử dụng kênh online và truyền tải các giá trị đến khách hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,108
Bài viết
39,589
Thành viên
91,112
Thành viên mới
truonglatentoi

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top