5 xu hướng content marketing lớn nhất sẽ thống trị năm 2019

Kim2

Level 5
10 xu hướng tiếp thị nội dung lớn nhất sẽ thống trị năm 2019 – Trong thời đại hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của marketing thì content ( nội dung ) đang làm chủ xu hướng hướng thu hút khách hàng tiềm năng nâng cao doanh số bán hàng mà còn nâng cao giá trị thương hiệu quả bản thân, nhiều nhà kinh doanh độc lộc đã sử dụng content như một mũi tên có tốc độ đi mạnh nhất trong mạng xã hội dễ chia sẻ như ngày nay.

1. Content Marketing là gì?

Content marketing (tiếp thị nội dung) là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra & phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng, content marketing giúp người đọc cải thiện kiến thức cuộc sống qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống như:

✳ giáo dục
✳ giải trí
✳ góc nhìn/nhận xét đa chiều về một vấn đề/sự vật nào đó, …

Thay vì quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn cung cấp nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng tiềm năng và khách hàng, từ đó giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.

2. Sự khác biệt của Content Marketing và Những Content bình thường

Hãy đọc lại định nghĩa content marketing một lần nữa, nhưng lần này loại bỏ phần “giá trị và có liên quan”. Đó là sự khác biệt giữa content marketing (tiếp thị nội dung) và các thông tin.

Các công ty gửi thông tin qua email, chia sẻ trên mạng xã hội,… mọi lúc – hầu hết nó...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,233
Bài viết
37,593
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412
Top