5 tuyệt chiêu tiếp thị đa kênh cần thiết cho năm 2018

xuankienkt

Level 1
Nhiều nhà marketing tăng gấp đôi hoặc ba kênh mà họ biết sẽ mang lại ROI tích cực, nhưng lại bỏ qua các kênh khác làm tăng nguy cơ mất khách hàng tiềm năm. Va theo Adobe thì chỉ có 14% các tổ chức đang chạy các chiến dịch marketing phối hợp trên tất cả các kênh.

Năm 2018, tiếp thị đa kênh sẽ quan trọng hơn bao giờ hết, vì vậy đây sẽ là năm chiến thuật để đưa vào chiến lược tiếp thị đa kênh của bạn và chiến lược trải nghiệm khách hàng trong năm nay.

1. Mục tiêu, Nội dung được Cá nhân hóa

Cá nhân hoá phải có mặt trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng của trải nghiệm mua, bao gồm cả nội dung của bạn.

Hãy tưởng tượng bạn đến thăm một người bạn thân và được họ mời cà phê hoặc rượu vang. Nếu bạn không uống cà phê hoặc rượu, bạn sẽ nghĩ rằng người bạn này không hiểu mình.

Khi truy cập vào Amazon, bạn không thấy cùng một trang như những người khác. Bạn thấy một trang phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu Amazon phục vụ bạn những sản phẩm bạn quan tâm nhất, bạn sẽ có ấn tượng tốt hơn và Amazon có nhiều khả năng thu hút bạn hơn.

Nội dung được cá nhân hóa là gì?

Những người khác nhau có những mục tiêu khác nhau khi truy cập vào trang web của bạn. Nhiệm vụ của bạn là hiểu những ý định (ý muốn) của khách hàng và cung cấp trải nghiệm đúng cho người dùng cụ thể.

Hiển thị các trang đích khác nhau, đề xuất giá trị và gọi hành động dựa trên biến người dùng, bao gồm vị trí của khách truy cập, từ khoá được sử...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
X Hình thức marketing online khác 0

Thống kê

Chủ đề
34,728
Bài viết
38,130
Thành viên
90,947
Thành viên mới
lanit

Thành viên trực tuyến

Top