5 tài khoản đáng tin cậy SEO cần phải có

Hana

Level 3
Như các nhà tiếp thị địa phương, hầu hết chúng ta đều biết làm thế nào để thiết lập một tài khoản Google Places hoặc tạo ra một Trang Facebook. Nhưng đây không phải là một tài khoản duy nhất bạn nên tạo để có được lợi ích đầy đủ từ chiến dịch SEO địa phương. Dưới đây là 5 tài khoản đáng tin cậy cho mỗi SEO địa phương cần phải có trong bộ công cụ của họ.

1. Google Map Maker

Google Map Maker - (GMM) là một cách để mọi người thêm thông tin cập nhật và chỉnh sửa Google Maps. Nếu bạn tìm thấy một đường trên Google Maps dẫn thẳng bạn vào một bức tường gạch thì bạn có thể sửa điều đó thông qua Map Maker.
Có nhiều lý do để doanh nghiệp hoặc công ty sử dụng Map Maker. Tất nhiên, để đưa doanh nghiệp của bạn đến địa điểm chính xác trên Google Maps. Nhưng quan trọng nhất là xem lịch sử kinh doanh cụ thể trong Google Maps để biết nếu nó bị tấn công.

Nếu bạn đang làm một chiến dịch SEO địa phương cho một doanh ngiệp thì đây là một ý tưởng tốt để kiểm tra tình hình kinh doanh trong Map Maker. Nhưng đối với rất nhiều người không có nhiều kinh nghiệm với nó thì đây là một nhu cầu lớn cho những người với độ tin cậy tài khoản Map Maker.

Theo một chuyên gia GMM nói rằng “theo kế hoạch kiểm duyệt hiện tại, tài khoản mới có độ tin cậy cao hơn so với tài khoản đã được đăng ký trong một khoảng thời gian dài. Spammer đang khai thác lỗ hổng này (có thể là một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top