5 "nền tảng" của SEO

seogoogle

Level 1
SEO cơ bản vẫn chưa thay đổi nhiều trong vòng 15 năm qua. Nếu bạn làm theo câu thần chú tạo ra nội dung tốt và tìm kiếm liên kết chất lượng, SEO có thay đổi hay không?

grill-seo-png.366

Dưới đây là 5 “nền tảng” SEO đã được đưa ra trong năm 2013. Nếu bạn vẫn đang mong đợi bất cứ điều gì trong số đó, hãy dừng lại ngay và cập nhật cho mình SEO có ý nghĩa gì trong năm 2014 sắp tới.

1. Từ khoá là chìa khoá đến kết quả tìm kiếm

Rất nhiều người tiếc cho kết quả cuối cùng của dữ liệu not provided khi có thông báo vào ngày 23/9/2013 rằng từ khoá sẽ không còn được chuyển qua trong chuỗi tham khảo từ Google. Nhưng điều mà nhiều người đã bỏ lỡ (và có thể vẫn tiếp tục bỏ lỡ) là tìm kiếm không phải chỉ về từ khoá, mà đó là về ý định. Các SEO đã sử dụng từ khoá như một sự uỷ thác của các ý định đó.

Có ai đang sử dụng từ khoá “mua” không? Họ hẳn đang tìm kiếm để mua thứ gì đó. Hoàn toàn hợp lý. Nhưng vì các thuật toán của công cụ tìm kiếm đã phát triển, người dùng giờ đã nhận ra rằng họ không cần phải thêm từ khoá “mua” trong lệnh hỏi nữa. Tất cả những gì họ phải làm là nhấp chuột vào một trong số những kết quả về nơi mua sắm có vị trí tiện lợi, hoặc tốt hơn là bỏ qua tất cả công cụ tìm kiếm và sử dụng công cụ tìm kiếm dọc (mua sắm) như Nextag.

Muốn chứng minh rõ hơn về việc này? Hãy nhìn vào Google trends. Đối với gần như bất kỳ so sánh lệnh chỉ có một từ khoá với lệnh mua + từ khoá đó, bạn sẽ thấy một xu hướng tương tự như thế này, thể hiện rằng dù...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat
Top