5 mẹo để liên kết tiếp thị và kinh doanh

Hana

Level 3
Trước đây, hai nhóm tiếp thị và kinh doanh không kết hợp tốt với nhau trong công việc. Trong nhiều công ty, hai nhóm tiếp thị và kinh doanh có ít và thậm chí không hợp tác với nhau và sự hiểu lầm là không thể kể hết.

Điều này cần được thay đổi.

Trong thời đại của chiến lược tiếp thị tích hợp và cạnh tranh không ngừng, chúng ta cần tận dụng tất cả những cơ hội có thể. Chiến lược tiếp thị số cần phản ánh đầy đủ hoạt động và kỹ năng của các cấp trong tổ chức. Từ góc nhìn của một nhà tiếp thị số, nhóm kinh doanh của công ty bạn có thể là đội ngũ quan trọng nhất bạn cần hợp tác với.

slide-jpg.86

Nhóm kinh doanh giúp tạo một mối liên kết đầu tiên với khách hàng, qua đó có thể chỉ ra những cơ hội dựa trên nội dung rất đáng giá và hiệu quả không ngờ.

Bạn sẽ thực hiện điều đó như thế nào? Bạn sẽ khai thác như thế nào kinh nghiệm của nhóm kinh doanh theo cách mà bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng chiến lược nội dung của mình? Có một lượng lớn thông tin về cách hai nhóm tiếp thị và kinh doanh có thể kết hợp hoạt động của họ, nhưng rất ít thông tin về cách đạt được điều đó từ góc nhìn của tiếp thị số.

Để giúp bạn thúc đẩy sự kết hợp giữa hai nhóm tiếp thị và kinh doanh, có 5 cách mà bạn có thể thực hiện dưới đây.

Xác định và thiết kế lại mối quan hệ

Tổ chức của bạn cũng giống như nhiều tổ chức khác, hai nhóm tiếp thị và kinh doanh vẫn còn tách biệt với nhau. Vượt qua điều này là trở ngại lớn nhất để có thể tạo ra sự kết hợp. Đây là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top