5 công thức tiêu đề nói về rủi ro mà độc giả có thể gặp phải

Hobby

Level 2
Dưới đây là 5 mẫu tiêu đề hiệu quả viết về sự rủi ro mà độc giả của bạn có thể sẽ gặp phải nếu họ làm điều gì đó. Đây là cấu trúc đánh vào tâm lý và sự tò mò của độc giả rất lớn, tuy nhiên bạn - các writers cũng cần phải có cấu trúc phù hợp với nội dung của mình. Bạn có thể gặp rắc rối nếu viết ngay một tiêu đề mà chưa có sự cân nhắc.

5_cong_thuc_tieu_de_noi_ve_rui_ro_ma_doc_gia_co_the_gap_phai-jpg.6203

1. Cảnh báo: [trống].

Nếu bạn đọc được điều này, tôi đoán nó sẽ hiệu quả. Bắt đầu một tiêu đề với sự cảnh báo hầu như sẽ luôn thu hút sự chú ý, nhưng những gì bạn nói tiếp theo sẽ xác định mức độ hiệu quả của nó đối với nội dung cụ thể của bạn.

- Cảnh báo: Hai trong số ba người trong ngành của bạn sẽ nghỉ việc sau 5 năm, bạn sẽ là một trong số họ chứ?
- Cảnh báo: Bạn có nhận ra 7 dấu hiệu cảnh báo sớm về sự kiệt sức của Blogger không?
- Cảnh báo: Thức khuya làm việc sau 22 giờ có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn

2. Làm thế nào [trống] khiến tôi [trống]

Sử dụng cấu trúc này khi liên quan đến một câu chuyện cá nhân. Chìa khóa cho việc sử dụng hiệu quả nhất của mẫu này là để hai khoảng trống tương phản rõ rệt, để yếu tố tò mò tăng lên và mọi người cảm thấy bắt buộc phải đọc thêm.

- Làm thế nào Digital Marketing khiến tôi có nhiều thời gian đi du lịch mà vẫn kiếm được nhiều tiền
- Làm thế nào cuốn sách Đắc Nhân Tâm đã thay đổi con người tôi
- Làm thế nào bài thuốc gia truyền đã cải thiện dạ dày của tôi chỉ sau 1 tháng

3. Bạn có [trống]...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,005
Bài viết
35,224
Thành viên
90,665
Thành viên mới
thanhdang1101

Thành viên trực tuyến

Top