5 cách sử dụng Social Profiles để nhận các liên kết chất lượng

20/11/13
351
130
43
#1
Việc sử dụng profile online của một cá nhân hay một công ty để tạo liên kết là một chủ đề khó. Một số người cho rằng đó là spam hoặc gây hiểu nhầm, đặc biệt là khi ai đó tạo profile với mục đích duy nhất là liên kết. Profiles dùng để chia sẻ thông tin, background và thành tích của bạn đồng thời sử dụng nó để mọi người tìm thấy bạn online.

slide.jpg

Việc có profile online trên các mạng lưới xã hội và trang web chính của bạn để khán giả truy cập không chỉ quan trọng đối với hiển thị online mà nó còn giúp bạn phát triển mạng lưới của bạn mang lại nhiều liên kết hơn cho nội dung của bạn.

Dưới đây là một số cách tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy khi sử dụng profile để giúp nhận được các liên kết chất lượng:

1. Tiếp cận với một profile của một người điều hành để nhận được phản hồi tốt hơn

Các kết nối được thực hiện với một cá nhân thực sự nào đó sẽ nhận được sự tương tác cao hơn và cung cấp sự tin tưởng tốt hơn so với các hoạt động tương tự được thực hiện với một profile của một công ty.

Các kết nối cá nhân tiếp tục có vấn đề. Có thể sử dụng xây dựng mạng lưới như là một cách để chia sẻ nội dung trên cơ sở cá nhân nhưng nó sẽ mất một vài thao tác để phát triển mối quan hệ đầu tiên.

Một số team marketing digital đăng nhập vào profile cá nhân của người điều hành để thêm bạn bè hoặc kết nối hoặc để follow các liên hệ hiện có để giúp xây dựng các mối quan hệ. Điều này giúp các nhà quản lý tìm hiểu về những người khác trong ngành công nghiệp, có thể mang đến những mối quan hệ qua lại giữa việc chia sẻ và quảng bá nội dung của nhau.

Tuy nhiên, điều này có vẻ như là một cách tốt để giảm tải một số mạng lưới social nhưng nó cũng có nhiều hạn chế tiềm ẩn.

Nếu người điều hành không biết những gì đã nói và sau đó nói chuyện với một cá nhân hoặc qua điện thoại (hoặc thậm chí là qua email) thì nó có thể làm cho họ trở nên không trung thực và không đáng tin cậy. Nếu một team đang giúp một nhà điều hành với social media của họ, hãy đảm bảo rằng họ vẫn tham gia vào quá trình này.

2. Profiles diễn đàn có thể được sử dụng để xây dựng mối quan hệ với những người có kỹ thuật cao

Hầu hết mọi người đều có các mạng lưới xã hội cơ bản như LinkedIn và Facebook. Nhưng có rất nhiều các mạng lưới và diễn đàn được sử dụng hàng ngày bởi những người có kiến thức sâu về ngành công nghiệp cụ thể.

Hãy cố gắng tìm kiếm những cộng đồng online và tương tác nhiều hơn. Bạn sẽ thấy rằng có nhiều thắc mắc hơn về các câu hỏi và thảo luận mang đến rất nhiều cơ hội tốt để xây dựng sự tin cậy và làm cho người khác quan tâm đến nội dung của bạn.

Một số trang web để kiểm tra như reddit.com, có hàng ngàn "subreddits" hoặc những chủ đề thảo luận cụ thể và Github.com là một cộng đồng online cho các lập trình viên và các nhà phát triển. Bởi vì đây là những diễn đàn kỹ thuật cao nên bạn không nên đi vào và bắt đầu spam những cuộc thảo luận cùng với các liên kết của bạn.

Hãy cố gắng hòa nhập với cộng đồng bằng cách trả lời các câu hỏi, tham gia, hoàn thiện profile của bạn và vẫn duy trì hoạt động trước khi cố gắng chia sẻ nội dung của riêng bạn.

Khi bạn chia sẻ nội dung của mình, đảm bảo rằng nó thực sự hữu ích cho người khác. Nếu không, bạn có thể bị tẩy chay vì cố gắng để thương mại hóa cuộc thảo luận.

3. Sử dụng LinkedIn để chia sẻ nội dung với đúng người

Khi có thể, yêu cầu người điều hành tham gia vào các hoạt động online của bạn hoặc thiết lập lịch trình chia sẻ (với sự cho phép của họ) để thường xuyên chia sẻ nội dung trên profile social media cá nhân của họ. LinkedIn là nền tảng hoàn hảo để làm điều này vì người điều hành có thể có profile riêng của họ và có thể chia sẻ nội dung khi cần thiết.

Vì người điều hành có nhiều sự tín nhiệm, các đề xuất liên kết của họ dường như được nhiều người quan tâm hơn là một profile công ty chỉ đơn giản là chia sẻ liên kết đến blog của họ.

Profiles của người điều hành là "bảo đảm" nội dung và làm cho nó đáng tin cậy hơn. Khi có thể, yêu cầu người điều hành xem xét hoặc bình luận về một bài viết và có thể được chia sẻ với một liên kết.

Người dùng thích lắng nghe ý kiến của những người có ảnh hưởng hoặc có ảnh hưởng cao, vì vậy việc thêm liên hệ cá nhân này có thể giúp tăng sự quan tâm.

4. Tiếp cận với profile social của những người có thẩm quyền

LinkedIn rất tuyệt vời để xây dựng sự tín nhiệm cá nhân và chia sẻ nội dung nhưng bạn cũng có thể sử dụng Twitter, diễn đàn và Facebook để tiếp cận và tiếp cận những người khác quan tâm đến nội dung của bạn.

Trên Twitter (và Instagram) bạn có thể follow mọi người trong ngành công nghiệp mà bạn hy vọng họ sẽ follow lại bạn. Đi "bước đầu tiên" hướng tới xây dựng mối quan hệ có thể giúp bạn bắt đầu một mối quan hệ.

Sau khi follow một ai đó, hãy gửi cho họ một tweet đề cập đến một điều mà họ đã làm gần đây chẳng hạn như các bài họ đã viết. Điều này có thể cho thấy bạn ngưỡng mộ công việc của họ và đánh giá cao những gì họ làm.

Xây dựng các mối quan hệ chính đáng với những người ảnh hưởng hoặc các nhà authority trong lĩnh vực của bạn có thể là một cách hay để phát triển khả năng hiển thị online của bạn và học hỏi từ những người có trí tuệ trong kinh doanh.

Khi những người ảnh hưởng và authority này bắt đầu tin tưởng bạn, bạn có thể yêu cầu họ chia sẻ liên kết của bạn hoặc có thể tiếp tục giúp đỡ lẫn nhau trong việc thúc đẩy các dự án và dự án mới.

5. Quảng bá nội dung với các quảng cáo trên Facebook để thúc đẩy lưu lượng truy cập, chia sẻ và liên kết

Người sáng lập WordStream - Larry Kim là một bậc thầy nhận được hàng nghìn lưu lượng truy cập vào nội dung của mình và ông đã chia sẻ trong bài thuyết trình và trong các bài viết trên blog về chiến lược này đã mang tới những lợi ích lớn. Thậm chí ông đã làm một hội thảo web về chủ đề này trên searchenginejournal.com.

Về cơ bản, với việc nhắm mục tiêu đúng và thậm chí là 50 đô la, bạn có thể đưa nội dung của mình ra trước những người phù hợp trên Facebook.

Khi bạn nhắm mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ chi tiêu ít hơn cho quảng cáo và nhận được sự quan tâm của người dùng cao hơn rất nhiều.

Cố gắng nhắm mục tiêu chính xác vào các sở thích hoặc ngành công nghiệp và đảm bảo rằng tiêu đề và mô tả nội dung của bạn chia sẻ chính xác cách thức nó mang lại lợi ích cho những người bạn đang cố gắng nhắm mục tiêu.

Khi quảng cáo hiển thị nhiều hơn, bạn sẽ thấy các liên kết tự nhiên vì những người xem quảng cáo chia sẻ nội dung với mạng lưới của họ. Điều này giúp nó phát triển tự nhiên, làm cho ngân sách của bạn kéo dài hơn nữa.

Tóm lại

Nhận được các liên kết và chia sẻ trong nội dung của bạn bằng cách sử dụng profile online và tiếp cận cá nhân chắc chắn không phải là cách nhanh nhất để xây dựng liên kết nhưng đó lại là một trong những cách chính xác nhất và thường có tác động lâu dài nhất.

Khi bạn phát triển mạng lưới của mình, bạn sẽ thấy rằng mọi người có khả năng chia sẻ nội dung từ những người họ biết, thích và tin tưởng. Bằng cách tập trung vào việc xây dựng profile online của bạn duy trì các hoạt động, chia sẻ thông tin thú vị và có liên quan, quảng bá công việc của người khác, bạn sẽ thấy rằng những điều đó sẽ mang lại lợi ích lớn cho bạn.

 
Sửa lần cuối:

Bạn có quan tâm?

Donate

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.