5 cách giúp tăng chất lượng mọi sản phẩm

Hana

Level 3
Bất kể bạn kinh doanh gì thì mấu chốt của thành công đều nằm ở chất lượng của sản phẩm.

Chúng ta đang sống trong thế giới không hoàn hảo. Con người vẫn hay phạm sai lầm cũng như máy móc thường bị hư hỏng. Để thuyết phục được khách hàng đặt mua các sản phẩm thì mục tiêu của bạn phải là làm thế nào để giảm thiểu những lỗi đó.

slide-jpg.572

Để thành công, bạn cần tập trung không ngừng vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ cung ứng cho khách hàng, bất kể bạn đang kinh doanh thứ gì. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí bồi thường hoặc sửa lại các sản phẩm đã đưa ra thị trường. Đồng thời, nó cũng giúp gia tăng sự gắn kết giữa các nhân viên trong công ty, vì ai cũng thích là một phần của thương hiệu chất lượng.

Dưới đây là 5 gợi ý để bạn có thể cải thiện nhanh chất lượng sản phẩm của công ty:

1. Thường xuyên đo lường chất lượng

Có hai khía cạnh bạn nên xem xét khi rà soát chất lượng sản phẩm, một là từ bên trong và hai là từ bên ngoài.

Khía cạnh bên trong bao gồm các lỗi về chất lượng của sản phẩm do nội bộ công ty của bạn phát hiện ra trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Khách hàng không bao giờ được biết về điều này. Tìm ra những lỗi sai về chất lượng để điều chỉnh ở giai đoạn này sẽ giúp khách hàng của bạn tránh được những thiệt hại lớn từ sản phẩm lỗi. Điều tệ nhất họ có thể chịu chỉ là bị giao hàng trễ mà thôi.

Nhóm thứ hai là khía cạnh bên ngoài, nhấn mạnh vào các vấn đề của sản phẩm do khách hàng phát hiện ra...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,649
Bài viết
40,193
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top