5 cách để tăng tốc SEO địa phương vào năm 2014

bigseo

Level 2
Để dự báo xu hướng cho SEO địa phương là một việc làm khá khó khăn – bởi tôi biết rằng SEO địa phương không phải là một xu hướng, một hiện tượng hay là một mốt thời thượng mà SEO địa phương cùng với tìm kiếm cá nhân là một sự tiến hóa cần thiết để thực sự tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm cho người dùng trên toàn cầu. Đó là một quan niệm mà các chuyên gia SEO cho rằng không thể chậm trễ.

Thông qua việc thực hành và nghiền ngẫm đọc nghiên cứu và tự mình thử nghiệm là nhiệm vụ quan trọng để sống sót trong kỷ nguyên mới của tiếp thị.

Bài viết này sẽ bao gồm Chim ruồi, sự chồng chéo giữa điện thoại di động và địa phương – một trường hợp nghiên cứu SoLoMo sử dụng Pinterest, chiến lược SEO địa phương, các công cụ và một vài infographics quan trọng.

1. Cộng đồng và sự hoang dã: Chim ruồi

Frank Chimero đã viết một bài viết gọi là “Màn hình muốn gì?” trong đó, ông bác bỏ trạng thái hiện tại của trang web – một trong số đó là xung quanh việc xây dựng những ý tưởng như sự riêng tư và quyền lực. Nếu nói đến tiếp thị ở địa phương dường như không có nơi nào bắt đầu tốt hơn ở đây.

Khi thuật toán Chim ruồi dần lắng xuống, phần lớn các chuyên gia SEO không nhận thấy sự khác biệt. Trong khi bản thân Google nói rằng thuật toán ảnh hưởng 90% đến các truy vấn, nhiều bảng xếp hạng cho các từ khóa vẫn không thay đổi.

Do sự tương tác giữa bản cập nhật Hummingbird và Venice – một sự tinh lọc dễn đến kết quả hữu cơ địa phương...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
29,686
Bài viết
32,735
Thành viên
90,420
Thành viên mới
lala03

Thành viên trực tuyến

Top