5 bước để target đối tượng thành công trong 1 chiến dịch quảng cáo online

xuankienkt

Level 1
Những người làm marketing ngày nay phải đối mặt với nhiều thách thức, bất kể là ngành nào. Với sự cạnh tranh từ mọi góc độ thì thương hiệu của bạn phải tìm cách tiếp cận với khách hàng mục tiêu để đưa đúng thông điệp vào đúng thời điểm.

Nếu bạn không gửi thông điệp đến một đối tượng cụ thể, bạn đang lãng phí tài nguyên và công sức. Vì vậy bạn cần phải phân loại khách hàng và nhóm từng khách hàng vào từng nhóm cụ thể để truyền tải thông điệp

Dưới đây là 5 bước để nhắm đối tượng mục tiêu thành công, cho phép bạn ghép đối tượng với đúng thông điệp để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.


1. Sử dụng công cụ phân tích

Trước khi bạn bắt đầu nhắm mục tiêu quảng cáo của mình, bạn cần phải dùng 1 công cụ phân tích nào đó (bao gồm cả trang web và chiến dịch của bạn) để thu thập dữ liệu về khách hàng.

Đối với những nhà tiếp thị kỹ thuật số đã sử dụng Google Analytics, quá trình này phải khá đơn giản. Google Analytics sử dụng pixel để theo dõi hành vi chuyển đổi của đối tượng.

Hầu hết các nhà tiếp thị tiếp thị đều sử dụng công cụ phân tích riêng để thu thập các loại dữ liệu khác nhau. Cho dù bạn sử dụng bất kỳ công cụ nào thì hãy đảm bảo bạn đang thu thập hầu hết các thông tin có sẵn.

2. Xác định nhấp chuột hoặc chuyển đổi

Với việc phân tích chiến dịch, cho phép bạn tập hợp được nhóm đối tượng “người nhấp” hoặc “người chuyển đổi” – những người có nhiều khả năng trở thành khách hàng của bạn.

Sau khi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,043
Bài viết
35,264
Thành viên
90,667
Thành viên mới
Hạ Vy
Top