48 câu hỏi để nắm bắt một sự kiện

Hana

Level 3
Để thành công khi tạo (tổ chức sự kiện) cần xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến nó. Mối quan hệ giữa “tổ chức sự kiện”, PR (quan hệ công chúng), tìm hiểu thị trường, vv... không còn là quan tâm của giới doanh nghiệp mà đã trở thành một kỹ năng cần rèn luyện của các nhà quản lý (hành chính, giáo dục, quân sự, ngoại giao...).

Với từng đơn vị, thủ trưởng (hoặc chủ doanh nghiệp) thường có “chiến lược” (lâu dài) để phát triển đơn vị, trong khi “sự kiện” chỉ là 1 trong nhiều biện pháp để thực hiện chiến lược đó. Nói cách khác, các sự kiện (có thể xảy ra trong 1 vài giờ) chỉ để phục vụ cho chiến lược. Một trong các mục tiêu khi tổ chức sự kiện là phục vụ cho mục tiêu chiến lược; tránh xảy ra chuyện tiểu đội đi diệt địch mà tư lệnh sư đoàn không biết. Việc chuẩn bị “tổ chức” sự kiện suy cho cùng là “đề” (đưa ra) các biện pháp hoạt động thực tiễn.


Tuy vậy, trước khi “đề” (đưa ra) thì phải vấn (hỏi). Chưa hỏi một cách kỹ lưỡng mà đã vội đưa ra cách làm thì có thể thất bại. Thực hiện quy luật “vấn” - “đề” khi giải quyết “vấn đề” tổ chức sự kiện. Sau đây là 48 câu hỏi trước khi tạo một (hoặc một nhóm) sự kiện cụ thể.

* TCSK: viết tắt của Tổ chức sự kiện
* CLKD: viết tắt của Chiến lược kinh doanh


I. Tổ chức sự kiện (TCSK) phải gắn với giới thiệu sản phẩm, bán hàng, tiếp thị

1. Qua sự kiện sắp tổ chức, bạn muốn giới...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top