4 thủ thuật Seo cho B2B: Tăng sáng kiến tiếp thị sự kiện

bigseo

Level 2
Các nhà tiếp thị B2B nhận ra rằng họ cần tiếp cận liên tục và theo đúng cách nhóm khách hàng mục tiêu để duy trì kinh doanh thành công. Trên thực tế, báo cáo nghiên cứu Quản trị Tiếp thị Truy cập 2012 của Aberdeen cho thấy rằng, trung bình, khách hàng tiềm năng nhận được 10 lượt tiếp cận từ tiếp thị trong suốt thời gian mua sắm hoàn toàn như một người mua.

Tham gia triển lãm thương mại luôn nằm trong nhóm đầu các thủ thuật được sử dụng để thúc đẩy khách hàng tiềm năng giao tiếp, nhưng đó cũng là một trong những thủ thuật khó thực hiện nhất. Nghiên cứu Quản trị Truy cập của Aberdeen cho thấy các sự kiện chiếm trung bình khoảng 7.4% lượt phản hồi từ tiếp thị lần đầu tiên (ví dụ, lần truy cập đầu tiên), kênh tiếp thị cao thứ ba sau website và tiếp thị email.

Các mục tiêu tiếp thị hàng đầu cho sự kiện có thể dự đoán được như: phát triển kinh doanh mới, cải thiện/hỗ trợ các mối quan hệ kinh doanh hiện tại và xây dựng nhận thức thương hiệu.

aberdeen-event-goals-jpg.285

Báo cáo So sánh nguồn tạo truy cập 2012 của MarketingSherpa củng cố thêm các kết luận trong báo cáo của Aberdeen. Đồ thị dưới đây mô tả rằng các triển lãm thương mại là một trong những thủ thuật tạo truy cập hiệu quả nhất được các nhà tiếp thị B2B sử dụng nhưng cũng là thủ thuật khó thực hiện nhất về mặt thời gian, nỗ lực và chi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat
Top