4 nguyên tắc để xây dựng tâm thế trong nghề bán hàng

QTVKN

Level 5
Nguyên tắc 1. HÃY LUÔN NGẨNG CAO ĐẦU VỚI NGHỀ CỦA BẠN
Tư vấn không phải là một công việc bình thường. Nó là một công việc thật sự cao quý. Nó không chỉ là bán hàng mà là các bạn đang mang đến cho khách hàng một giải pháp thật sự. Giải pháp đó PHẢI phù hợp với mục tiêu, mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Nguyên tắc 2: HÃY TỰ TRỌNG VÀ CHÂN THÀNH

Bạn tuyệt đối không được nói dối để bán được hàng. Hãy chia sẻ với khách hàng một câu chuyện thật về những gì bạn/ sản phẩm của bạn đang có, cái đó giúp được gì cho khách hàng của bạn và thắng thắn nói CHƯA giúp được gì cho khách hàng của bạn. Bởi chúng ta chỉ có thể có được sự CHÂN THÀNH và TÔN TRỌNG nếu chúng ta dành nó cho khách hàng của mình.

Nói không đã khó, và nói không trước sức ép doanh số còn khó hơn nhiều lần. Nhưng đó là nhân cách của bạn. Bạn sẽ gặp rất nhiều tình huống bạn chỉ cần “ờ” là bạn có khách hàng, chỉ cần tặc lưỡi là bạn có doanh số nhưng bạn sẽ không bao giờ có thể TỰ HÀO về công việc mình đang làm và như vậy bạn sẽ không bao giờ tìm được Ý NGHĨA thật sự phí sau những vất vả của nghề nghiệp.

Tôi đã từng như vậy và tôi không cho phép tôi tiếp tục như vậy, và tôi cũng không cho phép những “thế hệ sau” mà tôi dìu dắt như vậy. Nếu tôn trọng tôi ngoài cái chữ “ SẾP – NHÂN VIÊN” hãy để tôi ngẩng cao đầu vì các bạn.

Nguyên tắc 3: HÃY KIÊN TRÌ

Công việc tư vấn bán hàng rất khó, rất rất khó. Nó không dễ dàng một chút nào cả. Tôi đã từng trải qua quãng thời gian đó: khó khăn, stress đôi khi là mất niềm tin vào...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,577
Bài viết
40,104
Thành viên
91,158
Thành viên mới
in thanh tien
Top