4 cách để chuẩn bị cho khách hàng của bạn với các bản cập nhật thuật toán

Lý do tại sao các chuyên gia SEO đạo đức không mang đến sự đảm bảo. Chúng ta không kiểm soát Google. Quay trở lại năm 2003 và bản cập nhật thuật toán lớn đầu tiên - có tên gọi Florida - các chuyên gia SEO đã sợ hãi và hào hứng dự đoán các bản cập nhật thuật toán. Cho dù bạn có kinh nghiệm như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không thể dự đoán được bản cập nhật thuật toán chính sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng trang web của bạn như thế nào?

4-cach-de-chuan-bi-cho-khach-hang-cua-ban-voi-cac-ban-cap-nhat-thuat-toan-jpg.5293

Một chuyên gia SEO có thể làm mọi thứ đúng và vẫn nhìn thấy tác động tiêu cực từ bản cập nhật thuật toán. Gần đây, Google đã xác nhận một bản cập nhật thuật toán broad core lớn. Bản cập nhật này chủ yếu ảnh hưởng đến các trang web liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Google hướng dẫn cách khôi phục thứ hạng của bạn. Về cơ bản, họ chỉ đang tiếp tục tạo ra các trang web tuyệt vời. Theo Google, các bản cập nhật thuật toán chính xảy ra vài lần mỗi năm. Những thay đổi chính không có gì là mới mẻ đối với các chuyên gia SEO.

Nhưng làm thế nào chúng ta chuẩn bị cho khách hàng của mình hoặc cho ông chủ của chúng ta - với những tác động tiêu cực...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,222
Bài viết
37,579
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top