3 thủ thuật đơn giản để tăng tỷ lệ mở email bán hàng

dnsg

Level 1
Đối với hầu hết các nhân viên kinh doanh, trở ngại lớn nhất trong việc tìm kiếm khách hàng chính là làm sao để những email họ gửi đi sẽ được mở ra đầu tiên.

Dựa trên hàng triệu email được gửi từ người dùng, Hubspot vừa công bố một số dữ liệu thú vị về tỷ lệ mở email theo ngành.

Theo đó, các ngành công nghiệp như PR, du lịch và tiếp thị chỉ có tỷ lệ mở thư từ khoảng 10 đến hơn 20%. Trong khi đó, các ngành như nghệ thuật - giải trí, xây dựng và nhân sự luôn có tỷ lệ mở cao gấp đôi so với các ngành công nghiệp "chiếu dưới", nhưng cũng không có nhóm nào tăng quá 50%. Nói cách khác, ngay cả những ngành thành công nhất cũng có chưa đầy một nửa số người nhận email thực sự mở và đọc chúng.

slide-jpg.3044

May thay, dù cho bạn thuộc ngành nghề gì, sẽ vẫn có một vài thủ thuật đơn giản để gặt hái được nhiều triển vọng hơn.

1. Hãy đặt bản thân vào vị trí khách hàng tiềm năng

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng, điều đầu tiên bạn phải làm là học cách suy nghĩ như họ.

Mở hộp thư cá nhân ra. Suy nghĩ làm thế nào để xác định được những email bạn sẽ đọc và nội dung bạn sẽ xóa. Chắc hẳn tiêu đề và những dòng đầu tiên sẽ là điểm nhấn trước hết mà bạn nhìn vào để tìm kiếm thông báo quan trọng.

Chính bởi vậy, việc làm nổi bật các chi tiết đó là điều vô cùng cần thiết đối với hầu hết các chương trình email được hiển thị trên máy tính để bàn hay trên thiết bị di động, nhằm gây ấn tượng với khách hàng dù rằng họ chỉ nhấp chuột lướt qua.

Nếu muốn khách...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,469
Bài viết
39,990
Thành viên
91,151
Thành viên mới
Bảo EMS

Thành viên trực tuyến

Top