3 mức độ của Marketing mà chúng ta cần quan tâm

nthanhtung

Thành viên
Chúng ta làm Marketing và có quan tâm các mức độ của marketing ra sao, bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm hiểu rõ ràng hơn về các mức độ Marketing mà chúng ta cần quan tâm đến!

3-muc-do-cua-marketing-ma-chung-ta-can-quan-tam-jpg.6367

Level 1: Marketing đáp ứng nhu cầu (Responsive Marketing)

Nhiệm vụ của của Marketing trong level này được xác định là “tìm ra và thoả mãn các nhu cầu”. Đây là một hình thức Marketing đáng được áp dụng khi thị trường có một nhu cầu rõ ràng và khi một số doanh nghiệp đã nhận diện ra nhu cầu và có sẵn giải pháp khả thi.

Điều này được thể hiện qua viêc có nhiều người phụ nữ không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng, giặt giũ đã dẫn đến việc phát minh ra máy giặt, máy sấy khô, máy rửa bát,... Phần lớn Marketing ngày nay là Marketing đáp ứng nhu cầu

Level 2: Marketing dự kiến nhu cầu (Anticipative Marketing)

Một kỳ công khác trong Marketing là nhận ra nhu cầu đang hình thành hoặc còn tiềm ẩn. Khi chất lượng nước uống ở nhiều nơi bị xuống cấp, thì Evian, Perrier, và nhiều công ty khác đã dự kiến trước một thị trường dành cho nước uống đóng chai đang tăng trưởng, khi các công ty game nhận thấy người dùng đã chán cảnh nhìn vào màn hình máy tính và muốn một game gì đó mang tính trải nghiệm cao hơn vì thế We escape đã ra đời,.. Dĩ nhiên Marketing dự kiến nhu cầu có nhiều rủi ro hơn Marketing đáp ứng nhu cầu; các công ty có thể bước vào thị trường quá sớm hoặc quá muộn, hoặc thậm chí hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng một thị trường...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,544
Bài viết
40,071
Thành viên
91,159
Thành viên mới
in thanh tien

Thành viên trực tuyến

Top