3 cách hiểu lầm về Content Marketing

Kim2

Marketing Level 5
Hiện nay, bán hàng trên web, FB đều sử dụng content để bán hàng . Thời buổi mà đứa lớp 10 chỉ sơ qua cũng biết chạy Facebook Ads. Nhà nhà viết content, người người chạy quảng cáo nhưng tỉ lệ thành công cực kỳ thấp chưa tới 10%. Content marketing chiếm phần lớn thành công trong bán hàng, nhưng nhiều người vẫn nhầm tưởng về cách viết.

1. CONTENT KHÔNG CẦN PHẢI VIẾT HAY

Đầy đứa viết hay nhưng quảng cáo chẳng ra đơn nào . Haiz. Content marketing dựa trên hành vi, nhu cầu của khách hàng.

Và bạn phải biết được hành vi của họ hay click vào những từ khóa nào để viết tiêu đề thu hút, hiểu được nhu cầu khách hàng muốn gì để cung cấp thông tin cho phù hợp.

Ví dụ : Bán thuốc đông y, viết hay chẳng ai đọc đâu, họ chỉ cố đọc xem cái thuốc đấy bán có chữa được những triệu chứng họ đang gặp phải hay không thôi.

2. CONTENT LÀ 1 NGHỀ NHÀM CHÁN

Ông content marketing thực chất quan trọng hơn cả ông chạy quảng cáo, hoặc chốt sale. Bởi vì, content viết không trúng đối tượng, không đúng nhu cầu. Quảng cáo chạy hoài không ra đơn, nhân viên chốt sale mãi không được.

Content không truyền tải đúng nội dung thương hiệu, chẳng ai biết khác biệt và điểm nổi trội doanh nghiệp là gì.

Vậy content marketing là một nghề "CỰC KỲ TUYỆT VỜI" đấy.

3. PHẢI VIẾT ĐẦY ĐỦ SỐ LƯỢNG TỪ (500, 1000, ...)

Content Marketing có thể gắn liền với S.E.O. Nói về S.E.O chút xúi, có nhiều bạn bây giờ vẫn cố gắng viết bài cho đủ số từ. Nhưng thực chất thuật toán google thay đổi "ƯU TIÊN NỘI DUNG"...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,793
Bài viết
30,617
Thành viên
90,196
Thành viên mới
Blog Cnit

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top