3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019

brandvn

Thành viên
Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ.

Seth Godin là một tác giả có sách bán chạy và là biểu tượng của lĩnh vực marketing. Ông cho rằng những nỗ lực marketing cũng như cách thức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch không nhất thiết phải quá phức tạp như bạn vẫn hình dung.

Gần đây, khi tham gia chương trình truyền thanh quảng bá cho quyển sách mới nhất mang tên "This is Marketing" (tạm dịch: Đây là Marketing), Godin đã được hỏi rằng: Ngày nay, các doanh nhân nên đo lường hiệu quả của chiến dịch marketing theo cách nào? Đây là câu trả lời của ông:

"Nếu thương hiệu của bạn biến mất vào ngày mai, ai sẽ thực sự tiếc nuối và hoài nhớ đến bạn?... Nếu chương trình của bạn không phát sóng như kế hoạch, bao nhiêu người sẽ muốn nghe chương trình ấy từ bạn?".

Câu trả lời cho hai câu hỏi trên sẽ tạo ra sự khác biệt giữa những thương hiệu có sức ảnh hưởng cao và những thương hiệu dễ bị lãng quên. Theo Godin, nếu không ai quan tâm chuyện bạn biến mất vào ngày mai, thì bạn là một thương hiệu dễ bị thay thế. Khi ấy, bạn cần điều chỉnh cách tiếp cận marketing và quảng bá thương hiệu của công ty. Tất cả những thông số đầu ra khác đều là thứ yếu.

3-cach-don-gian-cho-chien-luoc-marketing-nam-2019-jpg.6159

Ông Seth Godin.
Dưới đây là 3 cách bạn có thể áp dụng lời khuyên của Godin vào câu chuyện kinh doanh năm 2019, theo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,649
Bài viết
40,193
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top