2 yếu tố cần thiết để bắt đầu và đạt thành quả với content marketing

Kim2

Marketing Level 5
Tuy trong suốt 2 năm qua tôi đã chia sẻ rất nhiều về Content Marketing cho hàng ngàn người, nhưng vẫn luôn có những bạn mới vào Group Content Marmeting Masters và lại có những thắc mắc về những điều thuộc về cơ bản. Trong bài viết này, tôi muốn tóm tắt 2 Yếu Tố rất quan trọng để bắt đầu và đạt được thành quả với Content Marketing mà bất cứ ai bắt đầu với Content Marketing đều cần phải ghi nhớ.

BẮT ĐẦU VỚI CONTENT MARKETING TỪ ĐÂU?

Câu hỏi tôi thường được hỏi mọi lúc mọi nơi là “Tôi cần làm gì để bắt đầu với Content Marketing?”

Câu trả lời ngắn gọn của tôi là, có hai yếu tố thiết yếu cho mọi kế hoạch Content Marketing thành công:

1. Hiểu biết về các mục tiêu của bạn.
2. Cần có sứ mệnh cho sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Hai yếu tố này là chìa khóa chính, không chỉ vì chúng giúp bạn quyết định nội dung nào bạn nên tạo, mà còn bởi vì chúng là những thấu kính tuyệt vời mà bạn có thể kiểm tra các dự án Content của mình từ góc độ doanh nghiệp và tìm hiểu xem có điều gì đặc biệt mà bạn nên làm và không nên làm.

Hãy cùng khám phá 2 yếu tố này một cách chi tiết hơn.

HIỂU CÁC MỤC TIÊU CỦA BẠN

Các Content không bao giờ được tạo ra vì lợi ích riêng của chúng. Thay vào đó, chúng cần phải hỗ trợ ít nhất một mục tiêu tiếp thị hoặc mục tiêu kinh doanh cốt lõi.

Xem xét cách mà bạn muốn những Content của bạn sẽ giúp doanh nghiệp bạn cụ thể như thế nào.

Ví dụ:

- Bạn có cần nâng cao nhận thức cho thương hiệu của mình không?
- Bạn có cần xây dựng danh sách email của mình...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,793
Bài viết
30,617
Thành viên
90,196
Thành viên mới
Blog Cnit

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top