17 cách SEO tốt nhất đối với các website thương mại điện tử

Hana

Level 3
Lần đầu tiên tôi đã nói với khách hàng rằng SEO có thể tăng gấp đôi doanh số bán hàng trực tuyến cho các nhà bán lẻ thương mại điện tử nhưng họ đã không tin. Nhưng sau khi tôi chứng minh việc tôi đã làm cho một cửa hàng điện tử ở Na Uy sử dụng 8 thủ thuật SEO thì đã có hiệu quả.

Điều này nghe có vẻ không thực tế cho lắm nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm được. Thương mại điện tử và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi có thể tăng gấp đôi lượng truy cập và doanh số bán hàng của bạn. Khi tôi chứng minh cho họ thấy, khách hàng tiềm năng của tôi đã đặt ra khá nhiều câu hỏi về việc tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn, thúc đẩy chuyển đổi, tăng doanh số, sự tham gia của người mua và biến họ thành fan hâm mộ. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp và các câu trả lời của tôi:


Câu hỏi 1: Làm thế nào để đối phó với sản phẩm không có sẵn?

Nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng tôi khuyên bạn nên:
- Rời khỏi trang này luôn: nếu mục này sẽ có trong kho sau thì việc rời khỏi trang là cách nên làm. Đừng xóa, che giấu hoặc thay thế chúng. Không thêm sản phẩm khác cho chúng hoặc hướng truy cập đến trang khác.
- Cung cấp các mặt hàng thay thế: nếu sản phẩm cụ thể được bán ra thì cung cấp giải pháp thay thế liên quan thông qua các widget trên trang web. Ví dụ như:

+ Sản phẩm tương tự nhưng màu sắc khác nhau
+ Mô hình mới hoặc phiên bản mới
+ Sản phẩm giống hệt nhau từ các thương hiệu khác
+ Các sản...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,046
Bài viết
33,144
Thành viên
90,473
Thành viên mới
Vũ Đình Minh

Thành viên trực tuyến

Top