15 cách xua đuổi khách hàng mà bạn cần phải ghi nhớ

Kim2

Level 6
15 cách xua đuổi khách hàng mà bạn cần phải ghi nhớ

1. Nhìn thấy khách ăn mặc nhà quê thì tỏ thái độ lạnh lùng khinh khỉnh để họ đi chỗ khác hoặc cười nhếch mép. Nhưng sự thật khách hàng khác họ sẽ thấy thái độ của bạn và đánh giá thấp bạn.

2. Khách không mua hàng hoặc có vẻ không mua liền bỏ lơ mặc kệ hoặc thậm chí buông vài câu nói mỉa kiểu: hàng ở đây đắt lắm không mua nổi đâu

3. Khách vào quán ngồi 5 phút rồi mà không nhân viên nào ra chào hỏi đưa Menu đợi khi khách vẫy tay hô thật to thì mới thấy nhân viên chạy ra phục vụ.

4. Quầy nhận order đặt sai chỗ ghi bảng giá tiền đồ ( khách vào nhìn thấy bảng giá đồ ghi trên cao liền đến xem và hỏi đồ thì bị chỉ ra chỗ khác Order)

5. Quán đông khách có hai hàng xếp hàng chờ: 1 hàng chờ lấy đơn 1 hàng thì đem đơn đi lấy đồ thì không có người hướng dẫn cho khách mới khiến nhiều khách mất công xếp nhầm hàng và bị đuổi ra xếp hàng lại từ đầu.

6. Shop bán hàng có lẫn đồ công nghệ hay điện máy khi khách mua hàng không có người hướng dẫn cho khách thử đồ - Nên khi mua xong mang về nhà thử thì không dùng được khiến khách hàng bực bội phải quay lại đổi hàng.

7. Nhân viên phục vụ nhìn thấy khách không chịu mở miệng cười mà mặt vẫn khó đăm đăm khiến khách mất vui khi được phục vụ.

8. Quán ăn hay cafe : Khi khách order món xong 10 phút sau quay lại xin lỗi là món đó đã hết, hãy nhìn mặt khách lúc đó đi để khắc phục nhé.

9. Khi khách ăn uống xong thì không ra dọn sạch sẽ bàn ghế hay xếp ngăn nắp vuông vắn trở lại khiến khách mới...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,486
Bài viết
40,009
Thành viên
91,155
Thành viên mới
thienyle
Top