13 công cụ PR hiệu quả dành cho Writer

Hobby

Marketing Level 1
Ngành PR luôn luôn phải đối mặt với nhiều và nhiều thách thức và những công việc tưởng dễ mà chẳng dễ chút nào, như:

- Biết mọi thứ mọi người nói về thương hiệu của họ và những gì đối thủ của họ đang làm
- Tạo nội dung có ý nghĩa
- Xác định và xây dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng
- Sẵn sàng để quản lý khủng hoảng PR
- Quản lý thời gian chặt chẽ nhất có thể

Trên hết, ngành PR nhiều bộ phận chuyển động, khiến công việc của họ trở thành một trong những thách thức nhất trong thời đại truyền thông xã hội. Nói cách khác, các chuyên gia PR cần tất cả sự giúp đỡ và các công cụ là điều không thể thiếu. Hãy cùng tôi tìm hiểu những công cụ hữu ích đó nhé!

13-cong-cu-pr-hieu-qua-danh-cho-writer-png.6186

1️. CÔNG CỤ QUẢN LÝ DỰ ÁN & THỜI GIAN

Làm việc có tổ chức là chìa khóa mở đầu để giữ cho công việc của bạn duy trì sự hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn chưa tích hợp chúng vào quy trình làm việc của mình, hãy cho các công cụ như Trello hoặc Wrike một cơ hội. Tóm lại, chúng sẽ giúp bạn:

- Quản lý lượng công việc của bạn
- Làm việc nhóm
- Cho bạn sự hình dung rõ ràng về tiến độ của các dự án khác nhau mà bạn chạy
Chúng có thể giúp nhóm của bạn biết ưu tiên điều gì và quản lý nhiều dự án cùng một lúc.

1.1. TRELLO

Trello là một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tổ chức các dự án của mình. Trello cho phép bạn tạo Bảng (xem bảng như bức tranh lớn), trong đó bạn tạo Thẻ (hoặc dự án).

Đối với mỗi thẻ, bạn có thể:
- Phân công công...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,622
Bài viết
30,411
Thành viên
90,178
Thành viên mới
dinhsaveto

WEBSITE HAY

Top