11 Xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019: Nền tảng quan trọng cho những năm sau

Kim2

Level 5
2018 là một năm nhiều biến động. Biến động từ chính sách của các quốc gia đối với các công ty công nghệ, biến động từ chính nội tại các nền tảng lớn (Google, Facebook) trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt khi mà miếng bánh toàn cầu đã chạm ngưỡng, biến động từ tư duy và cách làm Digital Marketing của doanh nghiệp, người dùng Việt Nam.

2019 sẽ chưa phải là một năm ổn định. Nhưng đối mặt với những biến động lớn, Việt Nam sẽ xoay chuyển rất nhanh (luôn là như vậy) và 2019 sẽ mở đầu cho một loạt xu hướng sau này, bao gồm cả việc quay trở lại những giá trị bền vững.

10 điều sẽ định hình và làm thay đổi bộ mặt của Digital Marketing Việt Nam từ đây về sau:

11-xu-huong-digital-marketing-viet-nam-nam-2019-nen-tang-quan-trong-cho-nhung-nam-sau-png.6110

1. MACHINE LEARNING:

Sự phát triển siêu tốc của máy học sẽ làm thay đổi cơ bản cách thức làm Marketing. Câu hỏi đặt ra là "các lý thuyết truyền thống có còn hiệu quả không khi mà máy học đã giải quyết tốt hơn con người từ khâu nghiên cứu thị trường, phân khúc và lựa chọn thị trường".

Các mô hình Marketing vốn được đưa ra nhằm tiếp cận, phát triển khách hàng từ giai đoạn không biết gì cho tới khi họ mua hàng. Với sự giúp đỡ của Machine learning, dựa trên ưu thế tuyệt đối về lượng lớn dữ liệu có trong tay, nhưng nền tảng phổ biến như Google, Facebook có khả năng đem sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tới thẳng người dùng đang có ý định (realtime), thay vì phải thực hiện bài bản từ Awareness tới Action. Với quy mô lớn, cách làm có lẽ sẽ chưa thay đổi ngay lập tức nhưng với...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,449
Thành viên mới
Chip Chíp Chíp

Thành viên trực tuyến

Top