11 KPI cần đo để xác định thành công của tiếp thị nội dung

Hana

Level 3
Cộng đồng tìm kiếm luôn luôn có sự say mê với nội dung dưới hình thức này hoặc khác, và câu nói “Nội dung là quan trọng nhất” không hoàn toàn mới mẻ. Tuy nhiên, một thực tế với tiếp thị nội dung mà hầu hết mọi người đang bắt đầu nhận thấy rõ là nội dung có giá trị vượt xa tối ưu hoá công cụ tìm kiếm đơn giản. Tiếp thị nội dung, khi được thực hiện đúng, đạt chỉ số ROI riêng như một kênh tiếp thị, và vì thế phải được đo lường dựa theo một nhóm các chỉ số đánh giá thực hiện công việc riêng (KPI).

Vấn đề là xác định giá trị của các KPI mà hầu hết mọi người có ý định sử dụng. Chia sẻ xã hội, liên kết và những thang đo khác chúng ta sẽ thảo luận không mới, nhưng làm thế nào bạn đánh giá được giá trị toàn diện theo cách chung cho các kênh tiếp thị là điều quan trọng.

Nguồn chuyển đổi

slide-jpg.34

Nguồn chuyển đổi là một thước đo quan trọng bạn cần hiểu. Nó cho biết mức độ nội dung của bạn được lựa chọn bởi những người tiên phong và cho bạn hiểu biết trực tiếp/thực tế về người đang liên kết với bạn.

1. Thang đo phụ cần xác định
- Lượt truy cập trong từng nguồn chuyển đổi.
- Thứ hạng Moz/Trust Flow của nguồn chuyển đổi.
- Thời gian trên trang từ nguồn chuyển đổi.
- Tỉ lệ chuyển đổi từ nguồn chuyển đổi.

2. Cách đo lường

Bạn đang tìm kiếm các công thức và công thức quan trọng nhất là cách sự chuyển đến trang đích dựa theo nội dung hoạt động so với các trang đích khác. Điều này mang đến cho bạn một hiểu biết tốt về giá trị của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,053
Bài viết
33,154
Thành viên
90,474
Thành viên mới
Tan94
Top