11 chiến lược để xếp hạng với bài viết dài

waytomarketing

Marketing Level 4
Bạn đã từng viết long form content (bài viết dài) hay một ebook từ 4.000 từ trở lên chưa? Nếu chưa, có lẽ bạn không biết đến những lợi ích nó mang lại và nghĩ rằng đó chỉ là một công việc vô nghĩa. Nhưng nếu đã rồi, bạn biết rằng mặc dù nó tốn nhiều công sức nhưng kết quả mang lại thì thật sự khác biệt trong thứ hạng tìm kiếm. Trước đây, tôi đã viết 2 điều quan trọng để bài viết dài được xếp hạng. Hướng dẫn này sẽ cho bạn tất cả các thông tin bạn cần và sau khi bạn đọc nó, bạn sẽ bắt đầu tin tưởng vào những người tạo ra nó.

slide-jpg.3399

Bài viết dài sẽ giúp bạn có nhiều hơn những gì bạn muốn từ blog - khả năng hiển thị, tương tác và chia sẻ xã hội tốt hơn, nhiều backlink và trên hết là nó sẽ khiến khán giả nhận thấy bạn là tổ chức quan trọng trong ngành công nghiệp của bạn.

11 chiến lược SEO để tạo và xếp hạng bài viết dài

1. Bắt đầu bằng nghiên cứu từ khóa

Trước khi viết bài viết dài, hãy dành thời gian để tìm kiếm từ khóa tập trung tốt nhất vào chủ đề và xem xét nhắm mục tiêu vào các từ khóa có mức cạnh tranh thấp hơn. Chỉ cần đảm bảo thực hiện bước này một cách chính xác, nó sẽ quyết định sự thành công nội dung của bạn trong công cụ tìm kiếm. Có rất nhiều công cụ tuyệt vời trên internet sẽ làm cho công việc nghiên cứu từ khóa của bạn trở nên dễ dàng.

Hai công cụ yêu thích của tôi đó là:

- SEMrush
- Ahrefs

11-chien-luoc-de-xep-hang-voi-bai-viet-dai-png.3400

2. Nhắm mục tiêu vào các từ khóa long...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,669
Bài viết
30,469
Thành viên
90,188
Thành viên mới
Wicked

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

WEBSITE HAY

Top