10 xu hướng SEO hàng đầu để xem trong năm 2019

20/11/13
413
201
43
#1
Đã đến lúc chúng ta nhìn lại những gì đang đợi các chuyên gia SEO trong năm 2019 ở phía trước. Chiến lược và chiến thuật SEO nào sẽ hoạt động và giúp bạn thống trị trong SERPs và kiếm thêm thu nhập trong năm 2019?

Theo 47 chuyên gia SEO hàng đầu hiện nay thì dưới đây là 10 xu hướng quan trọng bạn cần biết trong năm 2019.

10 xu huong SEO hang dau de xem trong nam 2019.png

1. Hiểu rõ ý định của người dùng và độc giả của bạn

Độc giả của bạn thích văn bản? Hình ảnh? Video? Hay là âm thanh.

Theo các chuyên gia nếu bạn nắm rõ tất cả những điều như trên sẽ rất quan trọng trong năm 2019, các bạn không nên bỏ lỡ.

CEO của Mindy Weinstein của Market Mindshift nói rằng: “Bạn cần phải hiểu rõ những gì ai đó đang mong đợi khi họ truy vấn một từ hoặc cụm từ và bạn cần đưa ra câu trả lời theo cách đơn giản nhất có thể.”

Motoko Hunt, chủ tịch của AJPR, cũng đồng ý như trên, thêm những sở thích, thị hiếu và điều mong muốn của khán giả của bạn có thể thay đổi nhanh hơn bạn nghĩ.

“Ngay cả khi nội dung trang web của bạn được viết và tối ưu hóa một cách hoàn hảo, nhưng nếu nội dung đó viết không đúng đối tượng cần đến, doanh nghiệp của bạn khó mà phát triển được.” theo ý kiến của Hunt.

Julia McCoy, CEO của Express Writers cho biết rằng trang web xếp hạng cao của Tomorrow đều soạn đúng nội dung dành cho độc giả của họ.

Ông McCoy cũng nói rằng, “Nếu trang web của bạn tập trung đúng vào những điều độc giả của bạn muốn, bạn sẽ được Google thưởng và khách truy cập cũng sẽ đầu tư vào bạn.”

Jesse McDonald, chuyên gia SEO và giám đốc điều hành của TopHatRank.com cho biết, điều này đặc biệt quan trọng vì việc xếp hạng đã thay đổi nhiều trong năm qua nhằm đem lại sự phù hợp với mục đích chính xác của các truy vấn tìm kiếm của người dùng.

“Việc các chuyên gia SEO và nội dung tập trung nhiều vào mục đích của người dùng đối với các từ khóa họ đang nhắm mục tiêu trong khi tạo nội dung là điều quan trọng hơn bao giờ hết” theoý kiến của McDonald.

Casie Gillette, giám đốc marketing kỹ thuật số tại KoMarketing, cũng đã nhận thấy sự thay đổi của Google trên mục đích từ khóa.

Ông Cameron Gillette nói rằng: “Chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn về các quy trình chuyển đổi hình phểu (the funnel: dùng để theo dõi người tiêu dùng) nơi chúng ta thực sự muốn dành thời gian của mình.” “Tôi có muốn dành thời gian và tiền bạc của mình để cố gắng xếp hạng cho phần trên của quy trình chuyển đổi hình phểu này hay thay vào đó tôi nên chuyển sự tập trung của mình sang phần đáy của quy trình chuyển đổi đó, nơi người mua hiểu biết nhiều hơn và có nhiều khả năng quan tâm đến những gì tôi bán?”

Chuck Price, người sáng lập ra biện pháp đo lường SEO cho biết: Để điều chỉnh sự thay đổi này vào năm 2019, bạn cần thiết phải thay đổi cách bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình như trước đây.

Price cho biết: “Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa vào năm 2019, điều bắt buộc là bạn phải kiểm tra SERPs để xem các trang web của bạn có được xếp hạng cho cụm từ được nhắm mục tiêu hay không.” “Nếu các SERP hàng đầu chứa đầy các thư mục hoặc các trang web đánh giá và trang web của bạn không nằm trong số đó, thì hãy chuyển sang một cụm từ khác.”

Jeremy Knauff, CEO của Spartan Media cho biết: Bây giờ là lúc ngừng kết hợp các cụm từ khóa và bắt đầu đảm bảo rằng nội dung của bạn trả lời một cách toàn diện và đầy đủ các câu hỏi mà độc giả của bạn đang hỏi thông qua tìm kiếm.

Ông Knayff cũng nói rằng: “ Điều lý tưởng nhất đó là chúng ta nên tiến xa hơn nội dung của mình bằng cách dự đoán và trả lời các câu hỏi tiếp theo có khả năng độc giả sẽ hỏi khi đã nhận được câu trả lời cho những truy vấn ban đầu rồi.”

2. Vượt xa Google Tìm kiếm

Amazon và Apple có thể giảm bớt sự thống trị Tìm kiếm của Google hay không? Eli Schwartz, giám đốc SEO và tăng trưởng của SurveyMonkey, tin như vậy.

Schwartz nói rằng: “Tôi nghĩ rằng 2019 sẽ là năm mà một lần nữa SEO không chỉ thực hiện tối ưu hóa cho Google, mà chúng ta sẽ phải tính đến cả những công cụ khác nữa”

Như Cindy Krum, CEO của MobileMoxie, đã chỉ ra, SEO chính là hiển thị ở bất cứ đâu và bất cứ thứ gì mọi người đang tìm kiếm - không chỉ nhận được liên kết màu xanh đầu tiên. Vì vậy, bạn phải học cách thúc đẩy lưu lượng truy cập và tham gia vào những thứ khác ngoài trang web.

Krum nói: “Nếu khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm các ứng dụng, bạn cần xếp hạng trong các cửa hàng ứng dụng. Nếu họ đang tìm kiếm podcast hoặc video, bạn cần xếp hạng nơi mọi người tìm kiếm những thứ đó.” Các thương hiệu hàng đầu đang trở nên đa diện, xếp hạng nhiều hơn là các trang web. SEO hàng đầu cũng cần phải làm điều tương tự như thế.”

Jes Scholz, giám đốc kỹ thuật số quốc tế của Ringier AG, cho biết cô cũng thấy nên mở rộng phạm vi của SEO để bao quát khả năng hiển thị trên các nền tảng khác.

Scholz cho rằng: “Hãy nghĩ xa hơn việc thúc đẩy người dùng đến trang web của bạn bằng cách xếp hạng số 1 trong SERPs.” “Làm thế nào bạn có thể có được khả năng hiển thị nội dung của mình trong các đoạn trích nổi bật cùng với các giao diện trò chuyện, với các bài viết được lưu trữ, với các trình tổng hợp nội dung và các cơ hội khác để đảm bảo thương hiệu của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn?”

Theo bà Kristine Schachinger, chiến lược gia kỹ thuật số và tư vấn SEO thì vào năm 2019, ít nhất bạn cũng phải xem xét về việc tối ưu hóa cho các thiết bị.

Schachinger nói rằng: “Đối với các sản phẩm có thể bán hoặc các thương hiệu có thể hưởng lợi từ việc tiếp xúc, việc tối ưu hóa cho trợ lý gia đình hoặc các thiết bị chỉ có âm thanh không thể bị bỏ qua.”

Theo Keith Goode, chiến lược gia SEO cao cấp của IBM, tình báo bảo mật thì cho đến cuối cùng, tất cả điều này đòi hỏi nội dung tốt nhất trên các nền tảng nhanh nhất nhằm đáp ứng người dùng đến từ bất cứ đâu.

Goode nói rằng: “Toàn bộ kinh nghiệm tìm kiếm là lĩnh vực chuyên môn và kiểm soát của chúng tôi, và mục tiêu của chúng tôi không phải là chỉ để điều khiển lưu lượng truy cập.” “Để đảm bảo rằng chúng tôi đã tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm đó, cho dù dựa trên web hay dựa trên ứng dụng hoặc [chèn các loại công nghệ khác trong tương lai], để tạo ra sự hòa hợp hiệu quả và hấp dẫn nhất về nhu cầu của người dùng và các dịch vụ có thể của trang web”

3. Đánh dấu dữ liệu có cấu trúc là điều quan trọng cần lưu ý

Marcus Tandler, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Ryte cho biết rằng hãy cứ sử dụng dữ liệu có cấu trúc bất cứ khi nào có thể.

Theo ông Tand Tandler thì: “Với việc AI ngày càng trở nên quan trọng đối với Google, dữ liệu có cấu trúc cũng trở nên quan trọng hơn.” “Nếu bạn muốn chuyển từ thế giới di động đầu tiên sang thế giới đầu tiên về AI, dữ liệu có cấu trúc là chìa khóa. Cho dù AI của bạn tốt đến đâu, nếu mất quá nhiều thời gian để thu thập thông tin theo yêu cầu thì điều đó chưa bao giờ tuyệt vời cả. AI đòi hỏi phải xử lý nhanh nội dung và mối quan hệ của chúng với nhau.”

JP Sherman, chuyên gia tìm kiếm và tìm kiếm doanh nghiệp tại Red Hat, cho biết bạn nên bắt đầu xem xét và hiểu dữ liệu có cấu trúc, lược đồ, hành vi tìm kiếm chủ động và thụ động cùng với cách chúng có thể kết nối với các hành vi có ý nghĩa để việc tìm kiếm có khả năng được tìm thấy cao hơn trước nhiều.

Sherman nói: “Mối quan hệ bối cảnh giữa các chủ đề và hành vi, được hỗ trợ bởi đánh dấu có cấu trúc, là xu hướng quan trọng mà chúng ta cần bắt đầu hiểu, thử nghiệm và thực hiện cho năm 2019.” Ông ấy cũng cho rằng “Sử dụng kiến trúc thông tin, thẻ tag, siêu dữ liệu và gần đây, đánh dấu có cấu trúc, chúng ta đã có khả năng cung cấp tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm để hiểu cấu trúc nội dung hỗ trợ và chủ đề này.”

Hơn nữa, Jamie Alberico, chủ sở hữu sản phẩm SEO của Arrow Electronics, cho biết bạn nên “tận dụng nội dung hiện có của mình để làm đòn bẩy bằng cách tích hợp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc có thể nói được và kiểm tra thực tế. Những đánh dấu này là một liên kết chính giữa thực tế có thật và tương lai không có màn hình.”

Và Bill Slawski, giám đốc nghiên cứu SEO tại Go Fish Digital đã thêm các mẹo này:

“[Hiểu] và [sử dụng] các từ vựng lược đồ phù hợp trên các trang cho các sản phẩm, ưu đãi, sự kiện, thông tin liên hệ, cùng các hiệp hội xã hội và entity, thông tin tổ chức, xếp hạng và nội dung có thể nói được.”

4. Tạo nội dung đặc biệt

Eric Enge, tổng giám đốc của Perficient Digital, cho biết, các bản cập nhật thuật toán của Google năm 2018 tiết lộ rằng Google đang tăng cường tập trung vào việc đánh giá chất lượng nội dung và theo chiều sâu và chiều rộng của một trang web.

Enge nói rằng: “Chúng tôi đã theo dõi hiệu suất SEO của một số trang web khác nhau. Các trang web cung cấp nội dung chất lượng có độ sâu đặc biệt đã tăng vọt trong bảng xếp hạng trong suốt cả năm. Các trang web yếu hơn về độ sâu nội dung thì không được xếp hạng cao.”

Enge cho biết ông hy vọng sẽ thấy xu hướng của Google với các trang web bổ ích cung cấp trải nghiệm chuyên sâu tốt nhất tiếp tục xuất hiện nhiều vào năm 2019.

Eng Enge nói thêm: “Google đã liên tục điều chỉnh các thuật toán của họ trong lĩnh vực này trong suốt cả năm và tôi tin rằng họ vẫn còn thực hiện nhiều điều chỉnh khác nữa”.

Theo chuyên gia tư vấn marketing kỹ thuật số của Alexandra Tachalova thì: Điều đó có nghĩa là nếu bạn vẫn đang tạo ra nội dung chỉ để giữ cho blog của bạn tồn tại, thì bạn có thể không tiếp tục chiếm được thứ hạng cao dài lâu.

Tachalova cho rằng “Vấn đề ở đây là các nội dụng không đủ tốt để có được các liên kết, cơ hội để nó được xếp hàng trên Google là rất mong manh” “Hãy xem xét kỹ trước khi xuất bản các bài đăng. Một bài đăng được phân phối chính xác và xuất bản vài tháng một lần sẽ tốt hơn nhiều so với thực hiện vài bài đăng mỗi tháng sẽ chỉ nhận được một vài lượt truy cập.”

Những gì bạn cần làm là tạo ra nội dung giải quyết vấn đề - nội dung di chuyển, thúc đẩy và kết nối với mọi người, Matt Siltala, chủ tịch Avalaunch Media cho biết.

Siltala cho rằng: “Nếu bạn có thể trả lời một câu hỏi, dẫn đầu, bán hàng, giúp SEO (xây dựng liên kết), quản lý danh tiếng, bằng chứng xã hội hoặc xây dựng cộng đồng với một phần nội dung, thì bạn sẽ giành được thứ hạng như mong muốn! Các nghiên cứu của bạn nên là giải pháp cho vấn đề mà mọi người gặp phải và cung cấp điều gì đó có ý nghĩa cho mọi người so với việc cố gắng ‘SEO’ theo cách không đâu vào đâu và với những nỗ lực của mình bạn sẽ làm được tốt hơn.”

Shelley Walsh, giám đốc ShellShock, hy vọng sẽ thấy nhiều nội dung chất lượng hơn trong năm 2019.

Walsh cho rằng: “Chiến lược nội dung trong SEO không chỉ là trả lời một truy vấn và đưa người dùng đến trang của bạn. Nó cũng phải sử dụng ngôn ngữ để thu hút người dùng và hướng dẫn người dùng hành động tiếp theo. Vẫn còn quá ít trang làm tốt điều này. Sử dụng nhiều hơn các bản đồ nội dung và bản đồ kinh nghiệm sẽ giúp được điều này.”

5. Tăng E-A-T (Expertise, Authority, Trustworthiness)

Thiết lập và phát triển chuyên môn, authority và độ tin cậy của bạn hay còn gọi là E-A-T trong hướng dẫn xếp hạng chất lượng tìm kiếm của Google - sẽ là một xu hướng chính trong năm 2019.

Dixon Jones, người sáng lập của DHJ Ventures cho biết, mặc dù hướng dẫn E-A-T được viết cho những người đánh giá thuật toán Google, không phải thuật toán Google, mà chính hướng dẫn này giúp chúng tôi hiểu được Google dẫn đầu ở đâu trong thời gian ngắn. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ giúp những ai làm SEO bắt đầu hiểu rằng ‘chất lượng’ đi kèm với bối cảnh. Bạn không thể xếp hạng một cách dễ dàng bằng cách viết nội dung có authority trừ khi bạn đã có authority về một chủ đề nhất định.

Grant Simmons, phó giám đốc marketing tìm kiếm tại Homes.com, cho biết bạn nên xem phân phối và quảng bá nội dung từ quan điểm đáng tin cậy.

Simmons cho rằng: “thuê các chuyên gia cho tác giả, tận dụng dữ liệu từ các entity đã biết, và đảm bảo rằng các thông tin xác thực cùng tín dụng được trao cho cả hai với mối quan hệ phù hợp với thương hiệu được quảng bá. Làm thế nào bạn có thể có nhiều nhân viên cùng thực hiện viết blog, viết và nói? Làm thế nào bạn có thể (người đại diện thương hiệu) trở thành nguồn cung cấp cho các nhà báo liên quan đến chuyên môn chủ đề cốt lõi của bạn? Bởi vì trình độ chuyên môn đó là thứ mà Google đang tìm kiếm để đẩy mạnh kết quả của họ.”

Giống như Google, Bing cũng muốn thưởng cho E-A-T.

Frédéric Dubut, quản lý chương trình cao cấp của Microsoft, Search & AI nói rằng: “Mục tiêu chính của nhóm xếp hạng của chúng tôi là xây dựng một thuật toán xếp hạng các tài liệu theo thứ tự giống như con người khi họ tuân theo các hướng dẫn. Bạn chỉ có thể làm như vậy ở quy mô website bằng cách khái quát thuật toán xếp hạng của bạn càng nhiều càng tốt. Hóa ra việc học máy hiện đại rất tốt trong việc khái quát hóa này, vì vậy bạn có thể mong đợi thuật toán xếp hạng cốt lõi của chúng tôi sẽ tiến gần hơn đến chế độ xem sản phẩm Tìm kiếm Thông minh lý tưởng mà chúng tôi nắm giữ trong nội bộ và chúng tôi cố gắng nắm bắt theo cách của mình.”

6. Đầu tư vào SEO kỹ thuật

Các trang web tiếp tục phát triển ngày càng phức tạp hơn theo mỗi năm, làm cho SEO kỹ thuật trở thành một lĩnh vực đầu tư lớn trong năm 2019 và hơn thế nữa.

Một số lĩnh vực chính tập trung vào khía cạnh kỹ thuật của SEO sẽ là:
  • Tốc độ: “Các trang web cuối cùng sẽ bắt đầu trở nên đơn giản và nhanh hơn khi các SEO phát hiện ra rằng Google đang thưởng cho các trang web nhiều hơn họ nghĩ về tốc độ.” theo lời của Jon Henshaw, người sáng lập Coywolf Marketing và nhà phân tích SEO cao cấp tại CBS Interactive.
  • JavaScript: “Năm mới có nghĩa là các trang web bạn thấy sẽ bị điều khiển bởi JavaScript nhiều hơn (có thể là một trong những khung lớn, như React, Vue.js và Angular). Điều đó có nghĩa là bạn nên dành chút thời gian để làm quen một chút về JavaScript và cách các công cụ tìm kiếm chủ yếu hoạt động tốt nhất với các trang web điều khiển JavaScript” Paul Shapiro, giám đốc chiến lược và đổi mới của Catalyst chia sẻ.
  • Progressive Web Apps (PWAs - ứng dụng web cấp tiến): “Năm 2019, bạn nên bắt đầu suy nghĩ về cách trang web của bạn có thể tồn tại như một PWA trong tương lai. Làm thế nào PWA của bạn có thể trở thành một trải nghiệm có thể giữ được mà người dùng của bạn muốn đưa lên màn hình chính của họ?”, theo ý kiến của Tandler.
7. Chiến thắng với tối ưu hóa on-page

Tối ưu hóa on-page vẫn rất quan trọng trong năm 2019, Tony Wright, CEO và người sáng lập của WrightIMC cho biết.

Ông Wright nói: “Chúng tôi vẫn đang thấy những kết quả đáng kinh ngạc từ không gì hơn ngoài các chiến thuật SEO on-page cho nhiều công ty. Các liên kết vẫn rất quan trọng, nhưng sự thay đổi lớn nhất đối với chi phí SEO của hầu hết các công ty đang diễn ra sự tối ưu hóa on-page. Bởi vì SEO on-page không phải là một chiến thuật được định trước.”

Alexis Sanders, quản lý SEO kỹ thuật tại Merkle, cũng chia sẻ một số tối ưu hóa trang web quan trọng:
  • Nội dung trả lời các câu hỏi phổ biến của người dùng.
  • Đảm bảo tìm kiếm trang web nội bộ cung cấp các kết quả có liên quan.
  • Rút ngắn quá trình chuyển đổi.
  • Đảm bảo rằng khách hàng lặp lại có thể bổ sung các mặt hàng thường mua một cách đơn giản.
  • Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp.
  • Xem xét việc sử dụng chatbot để giảm tải cho các câu hỏi cơ bản, phổ biến và các nhiệm vụ thủ tục.
  • Người dùng có thể dễ dàng điều hướng đến các vị trí vật lý.
  • Cung cấp cho người dùng thông tin cụ thể về giai đoạn họ đang ở trong quản lý hình phễu đầy đủ (nghĩ: rõ ràng, các hình thức quy trình trực quan).
8. Hãy sẵn sàng cho tìm kiếm bằng giọng nói

Thập kỷ trước, “năm của điện thoại di động” đã trở thành một trò đùa. Mỗi năm, các chuyên gia dự đoán rằng, cuối cùng, đây sẽ là năm của điện thoại di động. Cứ năm này qua năm khác. Cho đến khi điều này cuối cùng cũng phù hợp với thực tế vào khoảng năm 2015.

Năm nay có phải là năm tìm kiếm bằng giọng nói không? Cũng không hẳn.

Như Wright đã nói:

Wright nói: “Theo ý kiến của tôi, đối với hầu hết các công ty khi nói đến việc hiển thị trong các truy vấn bằng giọng nói là rất không đáng để làm. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nhiều công ty sẽ xem xét một chiến lược tối ưu hóa giọng nói vào năm tới. Như tôi đã nói năm ngoái, tìm kiếm bằng giọng nói đang phát triển, nó vẫn chưa hoàn thành. Nó không đáng để thử.”

Aleyda Solis, nhà tư vấn SEO quốc tế và người sáng lập Orainti, cho biết: Mặc dù tìm kiếm bằng giọng nói đã thu hút được nhiều sự chú ý trong năm 2018, tìm kiếm bằng giọng nói chỉ là một phần của sự thay đổi lớn hơn, từ các “kết quả” cụ thể đến “câu trả lời” như một phần của “hành trình tìm kiếm cuộc trò chuyện” dài hơn.

Như taất cả những gì đã nói, Michael Bonfils, giám đốc điều hành của SEM International cho biết: tìm kiếm bằng giọng nói là một công cụ thay đổi trò chơi cho các trang web đa quốc gia và đa ngôn ngữ.

Hy vọng, các nhà marketing sẽ nhận ra vào năm 2019 rằng việc sử dụng hiệu quả phản hồi bằng giọng nói có thể được thực hiện bởi các dịch giả (máy hoặc con người). Việc sử dụng giọng nói là, và có thể, rất khác nhau từ nước này sang nước khác, vùng này sang vùng khác, phương ngữ đến phương ngữ, tầng lớp xã hội với tầng lớp xã hội, v.v., ông Bon Bonils nói.

Bonfils nói rằng: “Hy vọng, các nhà marketing sẽ nhận ra vào năm 2019 việc sử dụng hiệu quả phản hồi bằng giọng nói có thể được thực hiện bởi các dịch giả (máy hoặc con người). Việc sử dụng giọng nói là, và có thể, rất khác nhau từ nước này sang nước khác, vùng này sang vùng khác, phương ngữ đến phương ngữ, tầng lớp xã hội với tầng lớp xã hội, v.v.”

9. Xem học máy (Watch Machine Learning)

Dave Davies, CEO của Beanstalk Internet Marketing, cho biết học máy sắp bùng nổ vào năm 2019.

Davies nói rằng: “Trong khi chúng tôi đã thấy việc học máy trong tìm kiếm với RankBrain, các nhóm Google News, v.v. chúng tôi đã thực sự trải nghiệm sức mạnh thực sự của những gì nó có thể làm. Năm nay chính là sự thay đổi đó. Chúng ta có thể thấy công việc chuẩn bị cùng với một số bố cục thực hiện thay đổi các động cơ đang đẩy ra và các ổ đĩa của chúng để trả lời ý định của người dùng thay vì trả lời câu hỏi. Đây là gốc rễ của việc học máy tác động đến việc tìm kiếm.”

Nhưng học máy sẽ không chỉ là thứ để xem trên Google và các công cụ tìm kiếm, Jenn Mathews của Jenn Mathews Consulting cho biết.

Mathews nói rằng: “Các công ty cần phải áp dụng học máy để phát triển nội dung độc đáo cho SEO, bắt đầu với một bộ dữ liệu dựa trên các biến số cụ thể. Học máy, cùng với nhu cầu phân tích và báo cáo, như việc thử nghiệm các chiến lược và thực hiện mới là điều bắt buộc để hiểu về thành công và thất bại.”

10. Tối ưu hóa cho các đoạn trích nổi bật và các tính năng Google SERP khác

Ngoài việc tối ưu hóa cho trang web của riêng bạn, bạn cũng phải tối ưu hóa cho trải nghiệm tìm kiếm của Google vào năm 201

Ian Lurie, CEO và người sáng lập của Portent cho biết, hộp Trả lời, công thức nấu ăn, đồ thị kiến thức, băng chuyền và những gì khác sẽ bị giảm sút lưu lượng truy cập không trả tiền. Điều đó làm cho SEO trở nên quan trọng hơn, bởi vì tiếp xúc nhiều về khả năng hiển thị trong SERPs cũng như về số lần nhấp chuột.”

Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại nội dung bài viết này.
Link: 10 xu hướng SEO hàng đầu để xem trong năm 2019.​
 

Xem nhiều trong tuần

Thảo luận nhiều nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
25,297
Bài viết
27,669
Thành viên
89,893
Thành viên mới
Phedecor

Thành viên trực tuyến