10 xu hướng Digital Marketing năm 2019

Kim2

Level 5
10 XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING 2019

1/ Landing page được sử dụng rộng rãi hơn ở VN. Xu hướng landing page sẽ ngắn lại, dễ hiểu nhất có thể, bổ trợ bằng visual & video, không còn những salepage đọc mỏi mắt như trước. Công cụ bổ trợ tốt nhất cho landing page là pre-lander.

Landing page được sử dụng phổ biến hơn ở dịch vụ. Còn về sản phẩm vật lý, nhiều thương hiệu cũng sẽ build landing page cho các sản phẩm chủ đạo.
Nền tảng Ladipage nên dùng: Ladipage

2/ Messenger Chatbot được sử dụng phổ biến & đem lại nhiều hiệu quả, vì vậy Facebook sẽ thắt chặt hơn việc gửi broadcast. Việc gửi broadcast bán hàng trực tiếp sẽ không được chấp nhận, hoặc gây rủi ro cho fanpage. Thay vì thế, broadcast nên chỉ tập trung vào chia sẻ, tạo sự thoải mái cho người nhận.

Minigame, Giveaway được tổ chức trực tiếp thông qua chatbot bằng những "Viral Bot" được lập trình sẵn.

10-xu-huong-digital-marketing-nam-2019-png.6083

3/ Song song với Facebook Watch chiếm thị phần xem video của Youtube thì Facebook Search sẽ tiếp tục chiếm thị phần tìm kiếm của Google Search.

Facebook sẽ tiếp tục cải thiện bộ máy tìm kiếm để nâng cao độ chính xác, trải nghiệm nhằm thay đổi hành vi tìm kiếm của người dùng.

HIện tại Local Business nếu làm tốt cũng đã có 1 lượng free traffic tương đối khi người dùng đang có chiều hướng gia tăng việc dùng Facebook Search để tìm kiếm những sản phẩm muốn mua ở khu vực xung quanh họ.

Facebook Search Ads sẽ ra mắt (Nói chính xác hơn là trở lại từ 2013) và trở thành công cụ quảng cáo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,043
Bài viết
35,264
Thành viên
90,667
Thành viên mới
Hạ Vy
Top