10 sai lầm lớn về PR trực tuyến bạn nên tránh

bigseo

Level 2
(Waytomarketing) - Chúng ta đều khá quen thuộc với định luật của Murphy (Murphy Law). Đây là một quan điểm thú vị và quan trọng, nó dạy chúng ta không nên xem thường những thứ có thể coi là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, một số người đã quen thuộc với định luật của O'Toole (O'Toole Law) được cho là quan trọng hơn nhiều: Định luật của O'Toole chỉ đơn giản là "Murphy là người lạc quan".

online-pr-cartoon-png.570

Một lĩnh vực cần phải tránh trong SEO đó là quan hệ công chúng online (PR online). Dưới đây là 10 sai lầm cần phải tránh:

1. Đánh giá thấp thông cáo báo chí, coi nó như một phần của chiến dịch xây dựng liên kết

Liên kết trong thông cáo báo chí không có giá trị trong SEO nhưng điều đó không có nghĩa là thông cáo báo chí không quan trọng trong chiến dịch xây dựng liên kết.

Thông cáo báo chí vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để lấy ra những câu chuyện trước các nhà báo. Và các nhà báo cũng có thể cung cấp cho bạn một liên kết sạch khi bài báo được xuất bản, liên kết là một phần độc lập mà bạn không kiểm soát được, vì vậy nó có giá trị SEO.

Nếu các nhà báo, các chuyên gia, các nhà văn và các blogger đọc bài viết và bài viết đó được đăng trên blog của họ và liên kết đến bạn, khi đó các liên kết này cũng có thể có giá trị SEO.

Tóm lại: Nếu sử dụng thông cáo báo chí một cách hiệu quả thì nó cũng có vai trò quan trọng trong chiến dịch xây dựng liên kết.

2. Thông cáo báo chí không rõ ràng, không tập trung

Chỉ tập trung vào...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat
Top