10 phương pháp siết chặt quỹ ngân sách trong Marketing tương tác

Hana

Level 3
(WaytoMarketing) - Cũng như các nhà tiếp thị, chúng ta luôn phấn đấu để giảm quỹ ngân sách mà không làm hại tới thương hiệu cũng như khách hàng tín nghiệm- nhưng không phải chiến công dễ dàng.

* Marketing tương tác hoặc tiếp thị tương tác: Được viết tắt của từ Interactive Marketing là hình thức marketing cho phép xây dựng kênh thông tin giao tiếp đa chiều giữa thương hiệu, công ty với đối tượng khách hàng mà không bị hạn chế về không gian và thời gian và được thực hiện thông qua các phương thức giao tiếp điện tử.

interactive-marketing-jpg.648

Lợi ích của nó là giúp chúng ta nhớ được những chiến lược tiếp thị và các chương trình thực hiện có thể được tiết kiệm bao nhiêu. Dưới đây là mười ý tưởng cho tất cả phân khúc ngân sách tiếp thị sẽ giúp bạn đạt.

1. Tham gia vào thị trường qua các kênh liên kết

Thay vì phải chịu giá cao ngất ngưởng để mở văn phòng mới và tìm kiếm nhân viên, thì hãy tìm kiếm kênh liên kết nhằm giúp bạn thâm nhập vào thị trường mới.

Cùng với việc cung cấp cho bạn những chuyên gia bản địa, mô hình trả tiền theo hiệu xuất đảm bảo khả năng rủi ro thấp, những đề xuất thấp trên cao cho phép bạn kiểm tra nguồn nước trước khi đầu tư vào những chủng loại mới.

2. Phân tích chiến dịch tổ chức cá nhân thông qua tất cả các kênh tiếp thị của bạn

Thật đáng giá trị làm nên sự gần gũi hơn khi nhìn thấy kết quả trong mỗi kênh tiếp thị và sau khi tất cả kênh này có tính thích hợp với nhau để giúp đỡ và chuyển đổi.

Ví dụ, có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
31,605
Bài viết
34,802
Thành viên
90,634
Thành viên mới
gaicave

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top