05 kỹ thuật để tạo ra chủ đề hay cho Content

Kim2

Level 5
Content marketing là một trong những cách tốt nhất để các doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng mới - những người đang loay hoay tìm cách giải quyết khó khăn.

Nếu như bạn hướng nội dung của bạn để giải quyết thói quen tìm kiếm của họ, bạn có thể cung cấp cho họ thông tin và nhờ đó, họ có thể sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Ví dụ, nếu họ hay tìm “Làm thế nào để thay ốp điện thoại iPhone 6s”, bạn có thể sáng tạo nội dung có tựa đề tương tự “ Làm thế nào để thay ốp điện thoại iPhone 6s.”

Khá khó để tìm được những chuỗi tìm kiếm như vậy. Tuy việc hiểu rõ về mục tiêu mà bạn hướng đến có thể tốn thời gian và công sức nhưng điều đó lại vô cùng hữu ích. Để giúp nội dung của bạn đánh đúng mục tiêu, dưới đây là 5 cách để giúp bạn tạo ra nội dung cho content marketing.

1. Nghiên cứu từ khóa (Keyword Research) sử dụng công cụ từ khóa

Một bài SEO đạt chuẩn là bài SEO có đề cập đến nghiên cứu từ khóa (keyword research) ở đề mục đầu tiên. Cách đầu tiên bạn có thê phát triển những đề tài tuyệt vời là tìm ra những cụm từ khóa mà bạn cần tập trung vào. Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa Google AdWords và nếu bạn trả phí cho công cụ này theo Pay Per Click (PPC) thì bạn có thể nhập các cụm từ khóa thuộc mục chính của bạn.

Ví dụ, nếu bạn bán thiệp cưới, bạn có thể nhập “Wedding invitations” vào công cụ nghiên cứu từ khóa và chia phân khúc từ này thành các từ khóa với hơn 1000 lượt tìm kiếm/ tháng. Từ đó, bạn sẽ rà soát và tìm ra những từ khóa là câu hỏi mang tính chất...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,110
Bài viết
37,456
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc

Thành viên trực tuyến

Top